Gã trai nhiễm HIV làm nghi lễ sex với 100 thiếu nữ

Cảnh sát Malawi đã bắt một nam giới nhiễm HIV, được trả tiền để quan hệ tình dục với hơn 100 thiếu nữ...

Cảnh sát Malawi đã bắt một nam giới nhiễm HIV, được trả tiền để quan hệ tình dục với hơn 100 thiếu nữ như một phần của nghi lễ cổ truyền đánh dấu quá trình chuyển thành phụ nữ của họ.

DailyMail dẫn lời giới chức nước này cho biết, Eric Aniva sinh sống ở quận Nsanje, đã bị bắt sau khi trả lời phỏng vấn báo chí, thừa nhận đã quan hệ với các cô gái với mức phí 4-7 USD, số tiền do từng gia đình thanh toán.

nhiễm HIV, quan hệ tình dục, nghi lễ tình dục, Malawi, thiếu nữ

Tập tục địa phương ít người biết này kéo dài 3 ngày, diễn ra ở nam Malawi và thường do những người đàn ông địa phương được gọi là "hyenas" thực hiện theo đề nghị của cha mẹ thiếu nữ sau lần thấy kinh đầu tiên của cô gái.

Nghi lễ trên được cho là nhằm huấn luyện các thiếu nữ trở thành người vợ tốt và ngăn không cho bệnh tật hay những điều không may có thể rơi vào gia đình hoặc làng xóm nơi họ sinh sống.

Cảnh sát quận Nsanje là Gift Lapozo nói: "Aniva bị bắt hôm 25/7 sau khi bị triệu tập tới đồn cảnh sát".

Trong cuộc trả lời phỏng vấn được BBC phát vào tuần trước, Aniva thừa nhận nhiễm HIV và đã quan hệ với ít nhất 100 thiếu nữ mà không dùng biện pháp phòng ngừa nào.

Hiện chưa rõ, Aniva đã làm hyena được bao nhiêu năm.

Trước đó, Tổng thống Malawi Peter Mutharika đã ra lệnh bắt Aniva và tiến hành điều tra vai trò của các ông bố bà mẹ có liên quan.

Malawi là một trong những quốc gia có tỷ lệ nhiễm HIV cao nhất thế giới.

Theo Hoài Linh
VietNamNet

quan hệ tình dục

HIV

sex


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.