Gái xinh lên truyền hình, đưa ra tiêu chí tuyển bạn trai 'lương 35 triệu, lên giường phải mạnh mẽ' gây shock

30 chàng trai tham gia hẹn hò nhưng sau khi nghe 10 tiêu chí tuyển chọn của cô gái thì chỉ có 1 người đáp ứng được.

Gái xinh lên truyền hình, đưa ra tiêu chí tuyển bạn trai 'lương 35 triệu, lên giường phải mạnh mẽ' gây shock

30 chàng trai tham gia hẹn hò nhưng sau khi nghe 10 tiêu chí tuyển chọn của cô gái thì chỉ có 1 người đáp ứng được.

Ngày nay các chàng trai, cô gái độc thân lên truyền hình mong muốn tìm kiếm người yêu, bạn đời không còn là chuyện hiếm. Mỗi người sẽ có một tiêu chí riêng để lựa chọn đối tượng phù hợp với mình. Tuy nhiên, việc đưa ra tiêu chuẩn quá cao, chắc chắn bạn sẽ phải "trắng tay" ra về như cô gái trong clip dưới đây.

Mới đây, chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò của Hàn Quốc đang nhận về rất nhiều quan tâm trong giới trẻ. Theo đó, một cô gái sẽ được sắp xếp tìm hiểu 30 chàng trai.


Clip cô gái đưa ra loạt tiêu chí và loại dần các chàng trai.

Hình ảnh ghi lại, nữ chính đứng trong vòng tròn lần lượt đưa ra các tiêu chí về người bạn trai tương lai qua một group chát. Nếu chàng trai nào không đáp ứng đủ tiêu chuẩn sẽ tự động đứng dậy bước ra khỏi vòng tròn.

Trong số 10 tiêu chuẩn như biết cách ăn mặc, học thức cao, giao tiếp tốt, không hút thuốc lá, không xăm hình thì tiêu chí số 4 khi ở trên giường phải mạnh mẽ như con thú và tiêu chí số 8 là thu nhập khoảng 1.500 USD (gần 35 triệu đồng) của cô gái khiến các chàng trai hoang mang.

Kết thúc điều kiện thứ 10, trong vòng tròn đó chỉ còn một chàng trai. Những tưởng sẽ có kết thúc viên mãn cho cặp đôi nhưng cuối cùng nam khách mời đã quyết định không hẹn hò cùng cô gái. 

Gái xinh lên truyền hình, đưa ra tiêu chí tuyển bạn trai lương 35 triệu, lên giường phải mạnh mẽ gây shock-1
Ngoại hình xinh đẹp của cô gái trong clip.

Sau khi phát sóng, nội dung đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm không chỉ ở xứ sở kim chi mà còn có Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản. Đa phần cho rằng đã là con người ít ai hoàn hảo nên những tiêu chí khắt khe của cô gái trong clip, hiếm có chàng trai nào có thể đáp ứng được.

Dù phải lẻ bóng ra về nhưng nữ chính trong clip vẫn tự tin khẳng định những tiêu chí mình đưa ra là để bảo toàn hạnh phúc sau này của bản thân.

"Tôi biết những tiêu chuẩn mình đưa ra khá cao, ít người có thể đáp ứng được. Nhưng tôi thà cô đơn còn hơn chọn đại một người bạn trai không tốt. Tôi tin mình sẽ gặp được một người phù hợp", nữ chính cho hay.


Theo VietNamNet 


hẹn hò

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.