Gia đình tưởng niệm 2 cha con tử nạn trong thảm kịch tàu Titan

Gia đình 2 cha con người Pakistan thiệt mạng trong vụ tai nạn của tàu ngầm Titan đã tổ chức một buổi lễ tưởng niệm, được phát trực tuyến, vào hôm 27/6, AP đưa tin.

Gia đình tưởng niệm 2 cha con tử nạn trong thảm kịch tàu Titan-1Hình ảnh của Shahzada Dawood và người con trai 19 tuổi của ông, Suleman, trên các tờ báo tại Pakistan sau khi 2 người thiệt mạng trong chuyến hành trình thám hiểm tàu Titanic. Ảnh: AP.

Buổi lễ tưởng niệm được tổ chức bởi gia đình của Shahzada Dawood và người con trai 19 tuổi của ông, Suleman. Sự kiện được tổ chức một vài ngày sau khi lực lượng tuần duyên Mỹ xác nhận mọi hành khách trên tàu Titan đã thiệt mạng. Chiếc tàu ngầm trên, chở theo 5 hành khách, đã bị phá hủy trong quá trình thăm xác con tàu Titanic.

Vợ của ông Dawood, Christina Dawood, đã bật khóc khi chia sẻ những kỷ niệm về người chồng và con trai của bà. Bà Dawood đang trên một con tàu hỗ trợ vào hôm 18/6 khi nhận được thông tin tàu Titan đã mất liên lạc trong quá trình lặn xuống đáy biển.

Trong chia sẻ của mình, Christina cảm ơn những người đã giúp đỡ gia đình của bà trong khoảng thời gian khó khăn này. Buổi lễ tưởng niệm được phát trực tiếp trên nền tảng YouTube thông qua quỹ từ thiện Dawood Foundation.

Shahzada và Suleman là thành viên của một trong những gia đình giàu có nhất tại Pakistan. Phát biểu tại lễ tưởng niệm hôm 27/6, cha của Shahzada, Hussain Dawood, cho biết con và cháu của ông là những món quà từ Thượng đế và bị người đòi lại.

"Một người cha biết nói gì khi đối diện với một thảm kịch như thế này", ông chia sẻ.

Theo ông Hussain, Suleman và Shahzada đã bày tỏ sự phấn khích khi chuẩn bị khám phá con tàu Titanic, đồng thời lên kế hoạch "thám hiểm Nam Cực vào mùa đông tới".

"Họ đã làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên phong phú hơn theo một cách không thể đong đếm được. Chúng ta sẽ tiếp nối di sản mà họ để lại", cha của Shahzada phát biểu vào hôm 27/6.

Trong khi đó, vợ của ông Shahzada đã chia sẻ kỷ niệm lần đầu gặp mặt nhà đầu tư người Pakistan cũng như đám cưới của họ tại thành phố Lahore.

"Khi Shahzada lần đầu bế con trai mình, tôi biết rằng họ sẽ mãi thuộc về nhau. Tôi cảm thấy chồng mình đã tìm được người bạn đồng hành cho các chuyến hành trình sắp tới", bà Christina cho biết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/gia-dinh-tuong-niem-2-cha-con-tu-nan-trong-tham-kich-tau-titan-post1443481.html

tàu Titanic


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.