Giả ma-nơ-canh đứng bất động, chờ trung tâm thương mại đóng cửa để trộm nữ trang

Để ăn trộm trong trung tâm thương mại, người đàn ông đứng bất động hàng giờ, giả làm ma-nơ-canh, chờ trung tâm đóng cửa mới ra tay "khoắng" nữ trang, quần áo.

Người đàn ông này đã đứng yên như một ma-nơ-canh bên vách kính một shop thời trang ở trung tâm thương mại tại Warsaw (thủ đô của Ba Lan) mà không bị ai phát hiện.

Giả ma-nơ-canh đứng bất động, chờ trung tâm thương mại đóng cửa để trộm nữ trang-1Nam thanh niên giả làm ma-nơ-canh đứng phía ngoài một cửa hàng thời trang, đợi tới lúc trung tâm thương mại đóng cửa để ra tay trộm cắp.

Cảnh sát Warsaw cho biết, các nhân viên và người mua hàng đã không nhận thấy điều gì bất thường khi người đàn ông đứng bất động bên vách kính, bởi trông anh ta rất giống những ma-nơ-canh khác.

"Thanh niên 22 tuổi cầm chiếc túi trên tay, đứng bất động, giả vờ làm ma-nơ-canh trước cửa một cửa hàng. Bằng cách này, anh ta đã không bị camera trong trung tâm thương mại phát hiện" - cảnh sát nói, đồng thời cho biết, sau khi trung tâm mua sắm đóng cửa, người này đã tới quầy trang sức để lấy cắp những món đồ đắt tiền.

Giả ma-nơ-canh đứng bất động, chờ trung tâm thương mại đóng cửa để trộm nữ trang-2Sau khi ăn trộm trạng sức, tên trộm còn cậy cửa một shop khác trong trung tâm thương mại để lấy quần áo mới thay cho bộ đồ mình đang mặc.

Sau đó, tên trộm đột nhập vào một nhà hàng cũng trong trung tâm thương mại này, ăn uống no nê rồi cạy cửa một shop thời trang để lấy trộm quần áo.

Khi quay trở lại khu vực nhà hàng để ăn tiếp bữa nữa, anh ta bị nhân viên an ninh bắt được.

Giả ma-nơ-canh đứng bất động, chờ trung tâm thương mại đóng cửa để trộm nữ trang-3Nam thanh niên bị cảnh sát bắt giam vì tội trộm cắp.

Cảnh sát cho biết, nam thanh niên 22 tuổi này từng trộm tiền và một số vật dụng trong một phòng tranh. Sau vụ giả ma-nơ-canh này, anh ta bị tạm giam với cáo buộc trộm cắp và phải đối mặt với án tù 10 năm.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/gia-ma-no-canh-dung-bat-dong-cho-trung-tam-thuong-mai-dong-cua-de-trom-nu-trang-ar828326.html

trộm đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.