Giải cứu 11 phụ nữ Việt bị bắt sang Trung Quốc bán dâm

Cảnh sát Trung Quốc vừa giải thoát 11 phụ nữ Việt Nam bị bắt cóc và ép bándâm ở khu vực biên giới nước này.

Cảnh sát Trung Quốc vừa giải thoát 11 phụ nữ Việt Nam bị bắt cóc và ép bándâm ở khu vực biên giới nước này.

Báo chí Trung Quốc hôm 23/6 đưa tin, cảnh sát thành phố Đông Hưng, tỉnhQuảng Tây nước này vừa phá đường dây bắt cóc phụ nữ Việt và ép bán dâm ởmột khu tự trị phía Tây Nam Trung Quốc.

2 phụ nữ được giải thoát và “tú bà” họ Wei, cũng là một người Việt, đãđược chuyển về Việt Nam vào hôm 22/6. 9 nạn nhân còn lại đang chờ đượcđưa về nước.
 
Giải cứu 11 phụ nữ Việt bị bắt sang Trung Quốc bán dâm
Nhiều phụ nữ Việt bị bắt cóc sang Trung Quốc và ép bán dâm. (Ảnh minh họa)

Trước đó, cảnh sát Móng Cái đã yêu cầu cảnh sát Đông Hưng phối hợp điềutra về đường dây mại dâm xuyên biên giới sau khi nhận được lời cầu cứucủa một phụ nữ tên Ruan. Ruan bị bán sang thành phố Nam Ninh, Quảng Tâyvào tháng Tư. Cô là họ hàng của một nhân viên cảnh sát Việt Nam.

Các nạn nhân bị giam trong một cửa hiệu làm đẹp và bị ép đi khách. Weilàm nhiệm vụ giám sát hành động của các cô gái để ngăn họ chạy trốn. Lợidụng sơ hở của tú bà, Ruan đã gọi điện thoại về nhà vào hôm 29/5 vàthông báo cho gia đình về hoàn cảnh tuyệt vọng của mình. Sau khi nhậnđược tin, cảnh sát Nam Ninh đã đột phá ổ mại dâm vào hôm 12/6, giải cứucác nạn nhân.

Mặc dù bị truy quét liên tục, thị trường buôn bán gái mại dâm người nướcngoài ở Trung Quốc vẫn diễn biến vô cùng phức tạp, đặc biệt là ở các khuvực giáp biên giới.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.