Giáo viên bóng rổ xâm hại tình dục học sinh 9 tuổi

Một giáo viên dạy bóng rổ đã bị bắt giữ hôm 11/3 vì xâm hại tình dục học sinh 9 tuổi tại trường tư thục ở Manhattan, thành phố New York, Mỹ.

Một giáo viên dạy bóng rổ đã bị bắt giữ hôm 11/3 vì xâm hại tình dục học sinh 9 tuổi tại trường tư thục ở Manhattan, thành phố New York, Mỹ.

Nguồn tin cảnh sát cho biết giáo viên dạy bóng rổ Channing Parker, 22 tuổi, bị bắt giữ vì tội xâm hại tình dục trẻ em.

Sau khi giờ học kết thúc, các học sinh khác rủ nhau đến rạp chiếu phim. Tuy nhiên, Parker đã yêu cầu một nữ sinh ở lại. Tên này dụ dỗ bé gái vào nhà vệ sinh của trường, thực hiện hành vi dâm đãng.

Giáo viên bóng rổ ở Mỹ xâm hại tình dục học sinh 9 tuổi - Ảnh 1.

Ngôi trường nơi nữ sinh bị thầy giáo xâm hại. Ảnh: NY Daily News.

Sau khi vụ việc xảy ra, bé gái về nhà và kể lại với mẹ. Người mẹ đã báo với cảnh sát và đưa con gái tới bệnh viện để kiểm tra tổng thể.

Cảnh sát đã bắt giữ Parker tại nhà riêng, với tội danh xâm hại tình dục trẻ em dưới 13 tuổi. Tên này phải nộp phạt 100.000 USD, phiên tòa xét xử sẽ diễn ra vào ngày 17/3.

Parker là huấn luyện viên bóng rổ của một tổ chức phi lợi nhuận chuyên tổ chức trại hè, hội thảo và các chương trình ngoài giờ cho 25 trường tư thục và công lập ở thành phố New York. Trường học có học sinh bị xâm hại đã cắt hợp đồng với tổ chức này sau khi hình vi của Parker bị tố giác.

Theo Zing


giáo viên

xâm hại tình dục trẻ em

lạm dụng tình dục

Tội phạm ấu dâm


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.