Giết bố mẹ... tổ chức tiệc mừng

Sau khi dùng búa đập vào đầu bố mẹ cho tới chết, Tyler Hadley giấu xác họ trong phòng ngủ rồi thản nhiên mở tiệc ngay tại nhà mình. Theo cảnh sát bang Floria (Mỹ), sau khi lên trên mạng Facebook đăng tin mời bạn bè của mình tới nhà mình ở thành phố Port St

Sau khi dùng búa đập vào đầu bố mẹ cho tới chết, Tyler Hadleygiấu xác họ trong phòng ngủ rồi thản nhiên mở tiệc ngay tại nhà mình.

Theo cảnh sát bang Floria (Mỹ), sau khi lên trên mạng Facebook đăng tin mờibạn bè của mình tới nhà mình ở thành phố Port St. Lucie đểdự tiệc, Tyler xuống nhà dùng câybúa đập vào đầu cha mẹ mình là ông Blake và bàMary Jo Hadley, khiến họ chết ngay tại chỗ. Sau đó, đứa con bất hiếu này kéocha mẹ vào phòng ngủ, phủ giấy và khăn tắm lên người họ rồi khóa cửa phònglại. Sau đó, cậu ta thản nhiên dự tiệc với khoảng 60 người bạn ngay tại nhàmình.  

Vụ việc chỉ được phát hiệnsau khi cảnh sát nhận một thư báo nặc danh nghi ngờ Tyler đã giết hại bố mẹcậu ta. Tyler từng tâm sự với một vài người rằng cậu không thể chịu đựngđược bố mẹ mình nữa. Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, đối tượng vòng vonói rằng bố mẹ mình đang xuống thị trấn. Thấy có dấu hiệu khả nghi, cảnh sátđã khám xét ngôi nhà và phát hiện thi thể ông bà Hadley trong phòng ngủ.Khám nghiệm pháp y khẳng định Tyler là kẻ gây án.

Giết bố mẹ... tổ chức tiệc mừng
Di ảnh ông bà Hadley.

Cảnh sát vẫn chưa rõ độngcơ gây án của Tyler, nhưng theo nội dung trong thư nặc danh thì cậu tađã giết chết bố mẹ của mình vì họ không cho phép cậu mở tiệc tại nhà.Tyler bị bắt giữ với cáo buộc giết người cấpđộ 1. Cậu ta đang bị giam giữ để phục vụ cho công tác điều tra.

TheoMinh Khuê
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.