Giết người để trả thù cho nhân vật game

Một game thủ ở Pháp phải đối mặt với bản án 2 năm tù giam sau khi thực hiện hành vi cố ý giết người nhằm mục đích trả thù cho cái chết của nhân vật ảo của mình.

Một game thủ ở Pháp phải đối mặtvới bản án 2 năm tù giam sau khi thực hiện hành vi cố ý giết người nhằmmục đích trả thù cho cái chết của nhân vật ảo của mình.

Julien Barreaux, 20 tuổi, đã khai nhận với cảnh sát rằng, sau khi nhânvật trong trò chơi Counter Strike của Barreaux bị thiệt mạng trong mộtcuộc chiến trên mạng internet hồi tháng 11 năm ngoái, hắn đã quyết địnhgiết chủ nhân "nhân vật ảo kẻ thù".
 

Giết người để trả thù cho nhân vật game

Hình ảnh từ game Counter Strike

Công tố viên tòa án Cambrai ở Pháp cho biết, Barreaux đã lên kế hoạch 7tháng trước khi tiến hành hoạt động trả thù của mình.

"Sau khi tìm hiểu được biết đối thủ của mình tên là Mikhael sống ở cáchnhà mình vài km, Barreaux đã tìm tới nhà người đã giết nhân vật ảo củamình. Khi cửa vừa mở, hắn liền dùng con dao làm bếp đâm một nhát vàongực của "kẻ thù". Nhát dao bất ngờ chỉ cách tim của Mikhael chưa đầy2,5cm" - một sĩ quan cảnh sát địa phương cho biết.

Barreaux đã bị bắt trong vòng 1 giờ sau đó và đã khai nhận ý đồ muốngiết người để trả thù cho một nhân vật không có thực.

May mắn là nạn nhân không bị thiệt mạng, nhưng Barreaux vẫn phải đối mặtvới bản án 2 năm tù giam về tội danh cố ý gây thương tích cho người khácvà bắt buộc phải trải qua một cuộc kiểm tra tâm lý,  tham dự lớp họcliệu pháp kìm chế sự tức giận của bản thân.

Theo Nguyễn Hường
       Bee.net.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.