Giết người yêu cũ, chàng trai đau đớn trước những lời trăn trối bất ngờ của cô

Sau khi kết thúc mối tình 4 năm với nạn nhân, người đàn ông nghiện ngập vẫn tha thiết mong nối lại tình cảm nhưng bất thành

Sau khi kết thúc mối tình 4 năm với nạn nhân, người đàn ông nghiện ngập vẫn tha thiết mong nối lại tình cảm nhưng bất thành. Biết bạn gái cũ đang có người khác theo đuổi, trong cơn cuồng ghen lại dưới tác động của ma túy, gã điên cuồng lao vào đâm chết nạn nhân.

Mối tình 4  năm và cái kết buồn

Sáng ngày 29/5/2018, Hauwa Muhammad nói với gia đình sẽ đi mua bánh mì cho bữa sáng tại một cửa hàng gần nhà nhưng 1 tiếng sau cũng không thấy cô gái 24 tuổi quay trở về. Lo lắng, mẹ cô liền ra cửa hàng bánh mì hỏi thì được biết con gái mình không hề tới đây. Người thân, bạn bè tỏa đi khắp nơi tìm Muhammad nhưng đều không thấy.

Khoảng 13h, tại một khu đất hoang ngay gần nhà cô ở Potiskum (Nigeria), người dân phát hiện xác Hauwa nằm trong vũng máu. Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra, xử lý. Qua khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định nguyên nhân tử vong là do bị đâm nhiều nhát.

Giết người yêu cũ, chàng trai đau đớn trước những lời trăn trối bất ngờ của cô-1

Hauwa Muhammad đã vô cùng hối hận vì giết chết bạn gái cũ.

Lời khai của một số nhân chứng cho biết vào buổi sáng hôm đó, họ nhìn thấy người yêu cũ của cô là Muhammed Adamu lang thang gần hiện trường. Sau khi phân tích, cảnh sát  cho rằng Adamu là người có liên quan trực tiếp đến vụ án nên đã bắt tạm giam.

Tại cơ quan cảnh sát, người đàn ông 30 tuổi đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình được thực hiện trong khi không có đủ nhận thức do ảnh hưởng ma túy. Theo lời khai của Adamu, người này thực chất là một con nghiện, thường xuyên sử dụng chất kích thích. Vào ngày xảy ra vụ án, người này vừa dùng một liều thuốc mạnh và nhanh chóng không kiểm soát được hành vi. Adamu lang thang quanh nhà bạn gái cũ và khi phát hiện cô ra ngoài, trong đầu Adamu như có ai đó thôi thúc hành động, giết Hauwa vì tội đang bắt đầu hẹn hò với người khác.

Adamu liền lao đến kéo tay bạn gái cũ vào khu đất trống rồi điên cuồng lấy con dao gọt trái cây mang theo đâm nhiều nhát vào người Hauwa. Nạn nhân giằng co, dùng tay đẩy ra và kêu cứu. Adamu tiếp tục dùng dao đâm thêm nhiều nhát nữa cho đến khi nạn nhân gục xuống đất.

Lời trăn trối bất ngờ

Adamu tốt nghiệp một trường cao đẳng kỹ thuật và bắt đầu hẹn hò với Hauwa từ năm 2014. Tuy nhiên, Adamu dần trượt dài theo đám bạn xấu, chơi bời lêu lổng không chịu làm ăn. Nhanh chóng vập vào ma túy, Adamu trở thành con người khác hẳn.

“Tôi đã cố gắng hết sức để thuyết phục gia đình tôi gặp Hauwa để bàn về chuyện hôn nhân nhưng nỗ lực của tôi đã không thành công. Cuối cùng, cô ấy bỏ cuộc và bắt đầu hẹn hò với người khác. Cô ấy nói rằng nếu gia đình tôi không gặp cô ấy thì tôi nên cho phép người đàn ông khác làm như vậy”.

Một ngày nọ, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với mình, tôi hít ma túy và quyết định chấm dứt cuộc sống của cô ấy. Tôi đã giết người con gái tôi yêu nhất trên đời bằng một con dao.

Trong cơn nửa mê nửa tỉnh, tôi chĩa con dao về phía mình nhưng cô ấy đã ngăn tôi làm điều đó trong khi đang chảy rất nhiều máu. Cô ấy nói tôi không nên làm hại bản thân, có thế linh hồn cô ấy mới được yên nghỉ. Cuối cùng, Hauwa khuyên tôi nên hối cải và làm lại cuộc đời. Tôi thực sự rất hối hận. Tôi không hề có ý định giết cô ấy”, Adamu kể lại.


Theo Khám Phá 


người yêu cũ

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.