Giúp tình nhân hãm hiếp cả con gái ruột

Một phụ nữ trung niên Hong Kong đã tự nguyện hiến dâng con gái 15 tuổi của mình cho nhân tình, thậm chí dửng dưng nằm ngủ khi cô bé bị hãm hiếp tàn bạo.

Một phụ nữ trungniên Hong Kong đã tự nguyện hiến dâng con gái 15 tuổi của mình cho nhântình, thậm chí dửng dưng nằm ngủ khi cô bé bị hãm hiếp tàn bạo.

Từng trải qua một cuộchôn nhân thất bại, vì muốn tìm kiếm một hạnh phúc mới, người đàn bà mấtnhân tính này đã không ngần ngại lấy con gái làm món hàng đắt giá để đổilấy tình cảm của gã bồ.

Trớ trêu là sau khi con gái bị hại đời, bà này dọa sẽ cắt khoản tiềntiêu vặt để ép cô bé tiếp tục làm nô lệ tình dục cho tên háo sắc. Sựviệc đã diễn ra từ cách đây 8 năm. Nhưng do quá sợ hãi, cô bé không dámhé nửa lời.

Cô con gái năm nay 23 tuổi, mỗi lần nhớ lại những ngày tháng kinh hoàngvẫn không cầm nổi nước mắt. Chỉ vì lo sợ mẹ sẽ cắt nguồn viện trợ khiếnhai chị em rơi vào cảnh đói kém nên cô đã cắn răng chịu đựng.

Giúp tình nhân hãm hiếp cả con gái ruột
Để chiều lòng nhân tình, người mẹ nhẫn tâm đã dâng cả con gái còn tuổi vị thành niên cho kẻ biến thái. Ảnh minh họa.

Hai kẻ gây tội nàyhiện đều 49 tuổi, sau khi bị kiện cáo đã cắt đứt tình cảm. Một tháng saukhi bị hãm hại, cô bé chuyển tới sống tại nhà bố ruột và kể lại sự việcvới bốn bạn học. Tới năm 2007, cô này có bạn trai và chính anh ta cũngkhuyên nên trình báo mọi việc với cảnh sát.

Do dự vì không muốn những lời tố cáo của mình làm tổn thương tới ngườimẹ đang chống chọi với bệnh tim, cũng không muốn em trai còn nhỏ tuổiphải chịu cảnh bơ vơ không người chăm sóc nên cô gái vẫn giấu giếm. Mãitới năm ngoái, khi tiếp xúc với một nhân viên làm công tác xã hội, cômới tiết lộ ngọn nguồn bi kịch.

Tại tòa, ả đàn bà đã cúi đầu khai nhận, riêng tên yêu râu xanh vẫn mộtmực chối tội. Vụ việc tới nay vẫn đang trong giai đoạn điều tra làm rõchân tướng. Tuy nhiên, dư luận Trung Quốc vô cùng bức xúc trước hànhđộng phi đạo đức của người mẹ bạc ác này.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.