Hai bộ mặt của tên dã thú nghiện sex

Ban ngày là một chỉ huy cấp cao trong quân đội hoàng gia Canada, ngườithường xuyên lái máy bay cho các nhân vật chính trị cấp cao và hoàng giaAnh, gồm cả Nữ hoàng Elizabeth II.

Ban ngày là một chỉ huy cấp cao trong quân đội hoàng gia Canada, người thường xuyên lái máy bay cho các nhân vật chính trị cấp cao và hoàng gia Anh, gồm cả Nữ hoàng Elizabeth II.


Tuy nhiên, sau khi mặt trời lặn, David Russell Williams, 47 tuổi, lại dùng những kỹ năng học được trong Không quân Canada để đột nhập trái phép vào nhà người khác, ban đầu là đánh cắp hàng trăm cặp quần lót, nhiều chiếc là của các cô gái trẻ, trước khi tiến tới hãm hiếp nạn nhân và cuối cùng là giết chết hai người trong số đó.

Hai bộ mặt của tên dã thú nghiện sex

Đỉnh điểm của vụ việc chống lại Williams, vốn làm cho người Canada sửng sốt khi viên đại tá này bị buộc tội lần đầu tiên vào tháng 4, diễn ra vào hôm 18/10 khi nhân vật này nhận 88 tội, gồm cả hãm hiếp, giết người và hàng loạt vụ đột nhập nhà.

Tiếng thở hổn hển pha lẫn những giọt nước mắt đã diễn ra trong phòng xử khi toà lắng nghe chi tiết quy mô và sự đồi trụy của những tội ác mà viên chỉ huy sân bay quân sự lớn nhất Canada CFB Treton thú nhận.

Williams khai chi tiết những tội ác và nộp ảnh bằng chứng, tập hợp vào một hồ sơ mà các công tố viên nói là rất chi tiết và phức tạp trong ổ cứng của hai máy tính.

Ban đầu, Williams đột nhập vào hai nhà hàng xóm. Trong nhiều trường hợp, tên này ra vào cùng một ngôi nhà mấy lần liền và trong một vụ, Williams ra vào một nhà tới 9 lần.

Vụ việc của Williams khiến hàng ngũ then chốt trong quân đội Canada vô cùng sửng sốt và bỏ lại nhiều câu hỏi không được giải đáp. Có đúng là sĩ quan cấp cao - người lái máy bay cho Nữ hoàng và Thủ tướng đi khắp đất nước lại có sở thích tình dục kỳ quặc dẫn tới các vụ tấn công và giết người. Và, tại sao một người lại có thể che giấu bí mật đen tối đó.

Sự đối lập hoàn toàn giữa hai hình ảnh - một người khôn ngoan, viên sĩ quan rất thành công với một là dã thú tình dục, đã thu hút sự chú ý cua công chúng, Adam Boni, một luật sư ở Toronto cho biết. "Loại vụ việc này chúng ta chưa bao giờ thấy ở Canada", Boni đồng thời là công tố viên liên bang nói.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.