Hai chân người trong nhà vệ sinh hé lộ sự thật em dâu giết chị chồng, chặt xác phi tang rúng động Singapore

Nợ tiền chị dâu nhưng không có khả năng trả, cùng quẫn, Sim Joo Keow đã giết chết nạn nhân rồi chặt xác phi tang một cách man rợ....

Nợ tiền chị dâu nhưng không có khả năng trả, cùng quẫn, Sim Joo Keow đã giết chết nạn nhân rồi chặt xác phi tang một cách man rợ, ai nghe đến cũng rùng mình run sợ.

Đó là kết luận điều tra cuối cùng của vụ án giết người gây phẫn nộ trong dư luận Singapore năm 1974. Thuật lại toàn bộ diễn biến của vụ án được đưa ra công chúng lần đầu tiên trong cuốn: "Guilty As Charged: 25 Crimes That Have Shaken Singapore Since 1965".

Theo đó, hung thủ của vụ án được xác định là Sim Joo Keow, một người phụ nữ 44 tuổi, còn nạn nhân là bà Quek Lee Eng, 53 tuổi, và đồng thời là chị dâu của Sim Joo Keow.

Bà Quek là vợ của một thương gia giàu có trong ngành dệt may và đồng thời là người đứng đầu của một nhóm chơi hụi lớn. Gia đình bà sở hữu một căn biệt thự đồ sộ ở khu Sennett Estate, quận 13, Singapore.

Hai chân người trong nhà vệ sinh hé lộ sự thật em dâu giết chị chồng, chặt xác phi tang rúng động Singapore-1
Chân của bà Quek được tìm thấy trong nhà vệ sinh, đầu và 2 tay của bà bị ném xuống khu vực sông Kallang.

Vào ngày xảy ra án mạng, tức rạng sáng 9 tháng 5 năm 1974, bà Quek đã đến căn hộ của Sim, ở đường Upper Perak Road để đòi lại khoản nợ 2.000 USD mà em dâu đã nợ từ lâu. Trước khi đi, bà có nói với con trai rằng bà đến thăm em dâu, tức là cô Sim. Tuy nhiên, bà Quek đã không quay trở lại vào tối hôm đó, gia đình bà đã cố gắng liên lạc nhưng không có hồi đáp. Lo lắng, gia đình Quek đã gọi điện tới Cơ quan cảnh sát Paya Lebar về sự biến mất của bà. Các nhà chức trách đã đưa ra thông báo mất tích đối với bà Quek.

Hai ngày sau khi bà Quek biến mất, cơ quan cảnh sát Paya Lebar đã nhận được cuộc gọi bất ngờ từ một người bí ẩn thông báo về việc phát hiện ra hai chiếc chân người ở một nhà vệ sinh công cộng gần nhà thờ Hồi giáo tại Aljunied, khu đô thị đông dân ở trung tâm thành phố Singapore. Sau khi kiểm tra, cơ quan giám định tử thi đã xác định hai chiếc chân được phát hiện là của cơ thể một người phụ nữ và đã bị cắt rời khoảng 24 giờ trước đó.

Cảnh sát đã ngay lập tức đưa ra giả thiết ban đầu, hai chiếc chân này có thể là của người phụ nữ bị mất tích, cũng chính là bà Quek.

Theo lời kể lại của con trai bà Quek, cảnh sát đã tìm đến căn hộ mà Sim đang sống. Tại đây, mùi hôi thối bốc ra làm dấy lên nghi vấn trong các nhân viên điều tra. Lục soát căn hộ, trong một bình đất cỡ lớn, họ đã tìm thấy nửa phần thân thi thể của bà Quek được gói cẩn thận bằng túi nilon.

Hai chân người trong nhà vệ sinh hé lộ sự thật em dâu giết chị chồng, chặt xác phi tang rúng động Singapore-2
Một phần thi thể của bà Quek được tìm thấy.

Ở tầng trên cùng của ngôi nhà, gần nhà bếp, cơ quan cảnh sát tiếp tục tìm thấy một chiếc bình đất khác, trong đó cũng cất giấu một bọc có cùng kích thước với bọc đã tìm thấy, chiếc bọc này gói phần thân thi thể còn lại của bà Quek. Cảnh sát sau đó đã thực hiện rà soát cẩn thận căn hộ và khu vực xung quanh căn hộ của Sim để tìm kiếm các mảnh thi thể còn lại.

Suốt một ngày ròng rã, công tác tìm kiếm tưởng chừng không thể thu về kết quả gì nữa thì đột nhiên đội cảnh sát đã phát hiện có mùi hôi thối gần khu vực bờ sông Kallang. Đúng như dự đoán, họ đã tìm thấy một bọc lớn, trong đó cất giấu đầu và hai tay của bà Quek.

Từ những bằng chứng thu thập được, các nhà chức trách đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Sim Joo Keow.

Hai chân người trong nhà vệ sinh hé lộ sự thật em dâu giết chị chồng, chặt xác phi tang rúng động Singapore-3
Vụ án được báo chí Singapore khi đó đặc biệt quan tâm.

Tại cơ quan cảnh sát, Sim đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người man rợ của mình. Trước khi cơ quan cảnh sát tiến hành khám xét nhà, trong buổi trả lời phỏng vấn lấy lời khai, Sim đã dựng nên một vở kịch hòng che giấu tội ác của mình. Theo đó, ả khai rằng vào ngày xảy ra vụ án, bà Quek và ả đã hẹn gặp nhau ở một trạm xe buýt, cùng với một người khác, để giải quyết mâu thuẫn về tiền bạc. Tuy nhiên, bỗng nhiên có một chiếc xe ô tô xuất hiện, trong đó là một người nam và một người nữ mà ả nói là hai vợ chồng.

Sau đó, bà Quek đã rời đi cùng với hai người đó đến một căn hộ. Bà Quek có rủ Sim theo cùng nhưng ả từ chối. Thế nhưng vô lý là Sim lại biết rằng tại căn hộ đó giữa bà Quek và căp vợ chồng vô danh kia có xảy ra cãi vã liên quan đến tiền nong.

Hai chân người trong nhà vệ sinh hé lộ sự thật em dâu giết chị chồng, chặt xác phi tang rúng động Singapore-4
Sim Joo Keow bị áp giải ra khỏi tòa án.

Ả nói rằng, người đàn ông đi trên chiếc xe đã tấn công bà Quek bằng dao và đánh vào mắt ả khi ả cố gắng giúp đỡ bà Quek. Ả đã chạy đi và quay lại căn hộ sau đó ít lâu nhưng không còn ai trong đó.

Người duy nhất biết được sự thật đằng sau lời nói dối của Sim là Quek Pek Hiah. Trong quá trình Sim khai nhận lần đầu với cảnh sát, Hiah đã khuyên nhủ mẹ nói ra sự thật và tự thú với cơ quan cảnh sát, tuy nhiên ả đã không nghe và tiếp tục với lời nói dối của mình.

Tuy nhiên, với những bằng chứng không thể chối cãi, trước vành móng ngựa trong phiên tòa xét xử, ả đã phải thú nhận toàn bộ hành vi điên cuồng của mình.

Theo đó, Sim có nợ bà Quek một khoản tiền 2.000 USD từ lâu. Tuy nhiên do không có khả năng thanh toán khoản nợ lớn lại bị bà Quek đòi liên tục, giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn. Căng thẳng quá mức, Sim đã nảy sinh ý định giết người. Ngày 9 tháng 5 năm 1974, bà Quek đến căn hộ của Sim để đòi nợ. Tại đây, bà đã bị chính ả em dâu của mình bóp cổ rồi chặt xác phi tang.

Trước hành vi tàn nhẫn và thú tính của mình, Sim đã bị kết án 10 năm tù vào tháng 1 năm 1975 sau khi bị buộc tội ngộ sát và giấu bằng chứng.



Theo Helino 


giết người

giết người chặt xác

em dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.