Hai xác chết, một "cơn mưa tiền" và bí ẩn chưa có lời giải đáp tại khu chung cư

Vụ án mạng xảy ra quá bất ngờ và bí ẩn khiến cho người dân tại khu chung cư hoang mang tột độ.

Vụ án mạng xảy ra quá bất ngờ và bí ẩn khiến cho người dân tại khu chung cư hoang mang tột độ.

Hai xác chết, một "cơn mưa tiền" và bí ẩn chưa có lời giải đáp tại khu chung cư

Truyền hình Quảng Châu đưa tin, sáng thứ sáu (2/11) vừa qua, cư dân tại một khu chung cư tại thành phố hoang mang tột độ khi vừa thức dậy đã phát hiện hai thi thể, một nam một nữ, cùng hàng trăm nghìn nhân dân tệ "trải thảm" khắp tòa nhà.

South China Morning Post đưa tin, thi thể một người đàn ông được tìm thấy tại tầng hầm tòa nhà trong khi người phụ nữ được phát hiện tử vong tại một căn hộ tầng tám.

Cảnh sát không khẳng định hai người trên có mối liên hệ gì với nhau hay không nhưng cư dân của tòa nhà cho hay họ có nghe tiếng cãi nhau to tiếng vọng ra từ một căn hộ tầng 8 vào khoảng tờ mờ sáng.

Hết ở trong nhà, hai người này còn lôi nhau ra hành lang cãi vã, thế rồi sau đó dân ở đây còn nghe thấy tiếng một vật nặng rơi bịch xuống sàn. Theo lời khai của một người lao công, người đàn ông đã nhảy từ khu chung cư xuống vào khoảng 7:25 sáng.

Những người đi tập thể dục sáng sớm về cũng rất bất ngờ khi chứng kiến nhân viên an ninh tòa nhà đang sợ hãi dùng xẻng để xúc cả đống tiền. Theo đó, số tiền mà họ gom được trong 3 chiếc túi ni lông lớn ước tính lên tới hàng trăm nghìn nhân dân tệ.

Người ta còn phát hiện tiền "trải thảm" cầu thang và phủ kín mặt đất quanh khu chung cư. Lực lượng chức năng cho biết không ai dám "hôi của" bởi lo sợ những đồng tiền bẩn đó thể đem lại vận xui.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc để tìm ra nguyên nhân thực sự của vụ án mạng bí ẩn này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xác chết

vụ án


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.