Hành khách kinh hãi khi thấy phần mái sân bay sập đổ ngay trước mắt

Rất may mắn, không ai bị thương trong vụ việc sập mái tại sân bay quốc tế Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc.

Rất may mắn, không ai bị thương trong vụ việc sập mái tại sân bay quốc tế Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc.

Theo Shanghaist đưa tin, một vụ sập mái sân bay mới xảy ra tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã khiến không ít hành khách có mặt tại sân bay lúc đó vô cùng hoảng sợ.


Một hành khách đã quay được khung cảnh kinh hoàng ấy và ngay lập tức, đoạn video được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Được biết, vào thời điểm diễn ra sự việc, mưa lớn và gió mạnh giật tới 37m/s đã khiến một phần nóc của sảnh chờ tại sân bay quốc tế Xương Bắc, Nam Xương, đổ sập vào chiều hôm Chủ nhật. Theo báo cáo ban đầu từ truyền thông địa phương, không có thương vong nào trong vụ việc. Các hoạt động dịch vụ của sân bay cũng đã được đi vào hoạt động ngay buổi tối hôm ấy.

Trời chuyển mưa lớn và gió giật mạnh, hành khách kinh hãi khi thấy phần mái sân bay sập đổ ngay trước mắt - Ảnh 2.

Cảnh cắt từ video khi phần mái bị sập.

Trong những bức hình chụp lại sau vụ sập mái, người xem có thể thấy những mảnh kính và các khung sắt rơi rụng đầy trên nền.

Được xây dựng từ những năm 1990, sân bay quốc tế Xương Bắc, Nam Xương là đầu mối giao thông trung chuyển lớn của tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Trời chuyển mưa lớn và gió giật mạnh, hành khách kinh hãi khi thấy phần mái sân bay sập đổ ngay trước mắt - Ảnh 3.


Theo Helino


sân bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.