Hành trình gần 10 năm tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp: Cô gái "vô danh", cô là ai?

Đây là bài viết rất dài, nó không chỉ tái hiện cái đêm định mệnh hơn 9 năm về trước, mà còn là cả chặng đường gần 10 năm...

Đây là bài viết rất dài, nó không chỉ tái hiện cái đêm định mệnh hơn 9 năm về trước, mà còn là cả chặng đường gần 10 năm của cô gái bị cưỡng hiếp bởi siêu sao hàng đầu thế giới...
 

Hành trình gần 10 năm tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp: Cô gái vô danh, cô là ai?-1
Tên cô ấy là Kathryn

Người phụ nữ buộc tội Ronaldo cưỡng hiếp mình

Cô gái người Mỹ này tuyên bố rằng Ronaldo đã cưỡng hiếp mình ở Las Vegas. Nhiều năm trước, ngôi sao bóng đá này đã trả tiền cho cô để giữ im lặng. Bây giờ, cô gái ấy lần đầu tiên xuất hiện công khai và đã nộp đơn buộc tội Cristiano Ronaldo. Cô nắm trong tay một tài liệu cực kỳ nguy hiểm cho anh ta.

Cô gái ấy đã từng được cho là "vô hình", trải qua những ngày tháng khốn khổ trong câm lặng. Mãi mãi. Không ai được biết về cái đêm Las Vegas năm 2009 ấy, đặc biệt là phiên bản từ phía cô ấy.

Cô ấy thậm chí đã ký vào một bản thỏa thuận, nhận một khoản tiền "đền bù", để đảm bảo rằng sẽ không bao giờ đứng ra buộc tội gã đàn ông đã cưỡng hiếp mình.

Hành trình gần 10 năm tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp: Cô gái vô danh, cô là ai?-2

Cô ấy đã ký vào đó, như lời cô nói, vì lo sợ cho bản thân và gia đình. Và bởi sự bất lực, không thể chống lại những thế lực lớn mạnh đứng về phía anh ta. Và với hi vọng cuối cùng rằng cô có thể để mọi chuyện lại phía sau để sống tiếp. Nhưng, như Kathryn Mayorga nói, cô chưa bao giờ có thể khép lại chương u tối ấy của cuộc đời mình.

Cô gái người Mỹ ấy có dáng người mảnh khảnh, với mái tóc đen dài và cặp mắt xanh màu lá cây. Cho đến gần đây, cô vẫn giảng dạy ở một trường tiểu học. Nhưng cô ấy đã bỏ việc, như cô nói, "bởi đây là lúc tôi cần toàn bộ sức mạnh của mình".

Cô cần sức mạnh để đứng lên trước gã đàn ông mà cô buộc tội đã cưỡng hiếp mình hơn 9 năm về trước, với những cáo buộc mà anh phủ nhận.

Không phải ai khác, đó chính là Cristiano Ronaldo, cầu thủ được xưng tụng là xuất sắc nhất thế giới, với những vinh quang to tát, tiền bạc và sự yêu mến từ những người hâm mộ. Một cô gái "vô danh", đặt cạnh Ronaldo - sự khác biệt giữa họ khó có thể lớn hơn.

Họ gặp nhau ngày 12 tháng Sáu năm 2009, tại một hộp đêm ở Las Vegas. Ronaldo có kỳ nghỉ hè với người anh rể, cùng các anh em họ của mình. Đó là kỳ nghỉ hè mà ngay sau đấy, ngôi sao 24 tuổi này sẽ chuyển từ Man United sang Real Madrid với cái giá kỷ lục ngày ấy: 94 triệu euro.

Kathryn Mayorga 25 tuổi vào ngày ấy, là một người mẫu đang bắt đầu thăng hoa trong sự nghiệp, và một trong những công việc của cô là cùng với những cô gái xinh đẹp khác lượn lờ trước những quán bar để thu hút khách.

Cái ngày thứ Sáu của tháng Sáu năm ấy, các con đường dẫn những người mẫu và các tỷ phú đến với khu vực VIP của Rain - một hộp đêm nằm trong Palms Casino Resort. Những bức ảnh được các paparazzi chụp cho thấy Mayorga đứng cạnh và trò chuyện với Ronaldo. Anh mặc chiếc áo sơ mi trắng, phối với chiếc cà vạt đen mảnh, còn cô ấy mặc chiếc váy màu ghi nhạt và đeo đồ trang sức bằng vàng.

Anh có vẻ rất vui khi cô ấy đánh mắt về mình. Chỉ vào giờ sau, các trang báo "ngồi lê đôi mách" trên khắp thế giới sẽ bận rộn để tìm ra ai là "cô gái xinh đẹp bí ẩn" bên cạnh Ronaldo. Cả nhóm tiếp tục "chào ngày mới" trong căn hộ áp mái của Ronaldo ở khách sạn Palms Palace gần đó. Và chỉ có hai người biết chuyện gì đã xảy ra trong phòng ngủ ở đó: Kathryn Mayorga và Cristiano Ronaldo.

Có một điều rõ ràng, là vài tháng sau đó, ngôi sao bóng đá này đã trả cho Mayorga 375.000 USD, như một phần của bản thỏa thuận ngoài tòa án. Đổi lại, Mayorga ký vào bản thỏa thuận buộc cô không bao giờ được hé mồm nói về việc cáo buộc Ronaldo đã cưỡng hiếp mình nữa.

 

Hành trình gần 10 năm tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp: Cô gái vô danh, cô là ai?-3

Tờ báo Đức Der Spiegel đã viết về bản thỏa thuận không tiết lộ này lần đầu tiên vào mùa xuân năm 2017. Các tài liệu liên quan đến bản thỏa thuận này được Football Leaks cung cấp. Der Spiegel đã liên lạc với Mayorga, người được đặt biệt danh Susan K. trong câu chuyện. "Không bình luận" là phản ứng của cô. Khi các phóng viên tìm gặp cô ở trước nhà mình, cô ấy đã bỏ chạy.

Khi bài báo đầu tiên xuất hiện, người đại diện của Ronaldo - Gestifute, đã đưa ra tuyên bố nói rằng "bài báo này chả là gì, ngoài một phần của thể loại tiểu thuyết báo chí ba xu". Và sau đó là tiếp tục tuyên bố "bài báo dựa trên các tài liệu không có chữ ký, cũng như nơi sự việc diễn ra cũng chẳng được xác định".

Hành trình gần 10 năm tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp: Cô gái vô danh, cô là ai?-4

Những lời nói ấy là không chính xác.

Nhiều tài liệu mà Der Spiegel sở hữu đã chứng minh điều ngược lại, bao gồm một số tài liệu được ký bởi chính tay Ronaldo. Chính sự tồn tại này giải thích cho việc vì sao trong suốt một năm rưỡi qua, dẫu cho có đe dọa đưa Der Spiegel ra tòa, nhưng rốt cuộc Ronaldo chưa bao giờ làm như thế. Trong tuyên bố công khai của mình, Gestifute hạ thấp nạn nhân theo cáo buộc khi to tiếng rằng cô "từ chối tiến tới để xác nhận lời cáo buộc này là có thật".

Đó là lời buộc tội gian trá. Bởi xét cho cùng, yếu tố then chốt của việc dàn xếp ngoài tòa án là khiến Mayorga không được phép hé răng nói về vụ việc. Nếu cô làm như vậy, theo thỏa thuận sẽ phải trả lại tiền cho Ronaldo, cũng như đối mặt với nhiều thiệt hại khác được viết trong đó.

Nhưng bây giờ, cô ấy đã quyết định nói ra tất cả, lần đầu tiên nói một cách chi tiết. Tại sao? Điều gì khiến cô gái này thay đổi quyết định của mình?

Về cơ bản, có 3 lý do.

Đầu tiên, cô ấy có một luật sư mới, một người vừa có kinh nghiệm, vừa không sợ hãi trước khó khăn. Ông tin rằng thỏa thuận ngày nào không có giá trị về mặt pháp lý, và đã đệ trình đơn kiện dân sự chống lại Ronaldo dưới danh nghĩa của Kathryn Mayorga.

Đơn khiến nại này được tăng sức nặng bằng một tài liệu 27 trang có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến siêu sao bóng đá này. Tài liệu này chứa một phiên bản về cái đêm mà Ronaldo từng trải qua hơn 9 năm về trước, bao gồm cả câu nói: "Cô ấy nói 'không' và 'dừng lại' nhiều lần".

Thứ hai, thế giới đã thay đổi với những phụ nữ là nạn nhân của nạn xâm hại tình dục. Một năm trước, những cáo buộc chống lại nhà sản xuất phim người Mỹ - Harvey Weinstein đã được công khai. Theo những cáo buộc này, ông đã quấy rối, thậm chí cưỡng hiếp rất nhiều phụ nữ suốt nhiều thập kỷ qua. Weinstein phủ nhận những cáo buộc này.

Hành trình gần 10 năm tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp: Cô gái vô danh, cô là ai?-5

Sau khi vụ bê bối được công khai, nữ diễn viên người Mỹ - Alyssa Milano, khuyến khích những phụ nữ là nạn nhân của nạn quấy rối tình dục công khai câu chuyện của mình, với sự bắt đầu của hashtag #MeToo.

Hàng chục nghìn phụ nữ đã làm như vậy, góp phần thay đổi thái độ xã hội với vấn đề này. Các chính trị gia, luật sư và công chúng bắt đầu chẳng còn có thể thờ ơ, phớt lờ, thay vào đấy là chung tay chống lại nạn xâm hại tình dục đối với phụ nữ, đặc biệt trong trường hợp nghi phạm có tiền, có quyền lực và có danh vọng trong xã hội.

Phong trào #MeToo khiến nhiều nạn nhân can đảm và tự tin hơn. Mayorga là một trong số họ. Cô nói rằng mình đã dành nhiều thời gian trước máy tính để đọc những câu chuyện của nhiều phụ nữ khác.

Lý do thứ ba, là bởi Mayorga xem đây là cơ hội duy nhất để tìm hiểu xem ngoài cô, còn cô gái nào khác ngoài kia nói rằng họ bị Ronaldo lạm dụng tình dục hay không. "Đó là điều tôi luôn tự hỏi", cô tâm sự.

Hành trình gần 10 năm tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp: Cô gái vô danh, cô là ai?-6

Đó là thời điểm một vài tuần trước ở Las Vegas, và Kathryn Mayorga ngồi trước bàn họp dài, tối màu trong văn phòng luật sư, cùng với mẹ mình - bà Cheryl Mayorga và bác sỹ trị liệu của cô.

Kathryn mặc một chiếc áo dài màu đen, đeo một đôi hoa tai màu xanh ngọc. Cô đã trang điểm rất cẩn thận, nhưng vẫn không giấu nổi vẻ mệt mỏi trong đôi mắt của mình. Cô nói suốt hơn một tuần qua, cô rất khó ngủ.

Cô dường như kiệt sức, và có vẻ cực kỳ lo lắng. Cô liên tục đảo mắt nhìn lên trần nhà, trong khi bàn tay liên tục lùa vào mái tóc.

Mayorga hít một hơi thật sâu. Đầu tiên, cô muốn nói về nỗi sợ của mình khi thực hiện bước tiếp theo, và những dòng chữ cứ theo nhau bật ra từ miệng cô. "Đó là một người nổi tiếng. Vì vậy, tôi sợ hãi. Tôi sợ". Cô lo lắng ai đấy có thể làm điều gì đấy với mình, giới truyền thông và người hâm mộ Ronaldo sẽ không để mình yên. "Lý do tôi ký bản hợp đồng ở ngay lần thỏa thuận đầu tiên, là bởi tôi không muốn tên mình lọt ra ngoài".

Cô bắt đầu khóc, hơi thở trở nên hổn hển. Cô quay chiếc ghế da lại, và úp mặt vào hai bàn tay. Bác sỹ trị liệu của cô can thiệp, và họ sang phòng bên nửa giờ.

Mẹ của cô, bà Cheryl thì ở lại. Người phụ nữ 66 tuổi này nhỏ bé, với mái tóc đen. Bà rất cẩn trọng với câu chữ của mình. "Điều đó chưa từng rời bỏ con bé. Nó phải sống với điều đó mỗi ngày", bà nói.

"Có những lúc nó gọi cho tôi, là những lúc nó thấy gã trên tấm biển quảng cáo, hay bất cứ thứ gì đó, và nó lại gục ngã. Đi vào cửa hàng để mua một hộp sữa, và thấy ảnh của gã ở mọi nơi. Gã là vị thần bóng đá, mọi người nghĩ hắn hoàn hảo, không có chút tỳ vết nào. Con bé thậm chí phải nằm bẹp trên giường đến vài ngày", bà Cheryl Mayorga lắc đầu. "Đấy là điều sai trái. Chúng tôi ủng hộ con bé 100%".

Hành trình gần 10 năm tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp: Cô gái vô danh, cô là ai?-7

"Chúng tôi" mà bà nói đến là cả gia đình Mayorga. Ông Larry, 64 tuổi, cha của Kathryn và anh trai Jason, 37 tuổi, nói về cái đêm cách đây hơn 9 năm đã thay đổi Kathryn như thế nào.

Cô sinh ra và lớn lên ở Las Vegas. Cha cô, hiện tại đã nghỉ hưu, có 32 năm là lính cứu hỏa, trong khi mẹ dành phần lớn thời gian để chăm sóc con cái. "Chúng tôi chỉ là những người đơn giản", bà Cheryl nói.

Kathryn chơi bóng mềm, bóng đá ở trường, và là thành viên của hội nữ hướng đạo sinh. Nhưng, mẹ cô nói, bị chứng rối loạn giảm sự chú ý (ADD), khiến cô rất khó khăn trong việc học tập. Kathryn gặp khó khăn trong việc tập trung và giữ cho suy nghĩ của mình thông suốt. Đó cũng là lý do đôi khi Kathryn nói rất nhanh, bà Cheryl nói.

Hành trình gần 10 năm tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp: Cô gái vô danh, cô là ai?-8

Cánh cửa mở ra, và Kathryn Mayorga trở lại phòng họp. Dường như cô đã lấy lại được bình tĩnh. Tiếp lời mẹ mình về bệnh tật, cô nói thêm: "Tôi đã mài mòn đũng quần ở trường học, và muốn chứng minh điều gì đó". Cô đã tốt nghiệp ngành báo chí ở đại học Nevada (Las Vegas).

Cô nói về việc lớn lên ở kinh đô giải trí của Hoa Kỳ. "Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui. Chúng tôi đến các bữa tiệc, chúng tôi đi ra ngoài và làm nhiều điều thú vị. Chúng tôi sẽ đi đâu đó, uống một ít, nhảy cả đêm và ra về. Cô nói thêm: "Tôi thích kiểm soát được mình".

Ngay sau khi tốt nghiệp đại học vào năm 2008, cô kết hôn với người bạn trai lâu năm, là một người pha chế gốc Albania, làm thêm công việc phụ gia đình sửa chữa máy tính."Ở tuổi đấy, sau khi tốt nghiệp đại học, tôi bị áp lực phải kết hôn, và đã làm".

Nhưng rồi cuộc hôn nhân ấy không mang nhiều ý nghĩa. Khoảng một năm sau ngày cưới, họ chia tay và Mayorga trở về với bố mẹ, với ngôi nhà tọa lạc ở khu vực tương đối tốt ở Las Vegas, với sân vườn được chăm sóc đẹp đẽ, garage để xe lớn, hồ bơi đẹp, cùng tầm nhìn đẹp phóng mắt ra thành phố.

Mayorga nói: "Những ngày tháng ấy, tôi cho bản thân mình tận hưởng". "Tôi làm việc mỗi ngày, ăn chay... và làm nhiều thứ tốt cho sự nghiệp của một người mẫu". Cô cùng nói rằng mình cũng đi đó đi đây nhiều, với số tiền kiếm được từ công việc ở các quán bar.

Hành trình gần 10 năm tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp: Cô gái vô danh, cô là ai?-9

Mayorga nghiêng người về phía trước, với một ánh nhìn kiên quyết trên khuôn mặt. "Họ cố gắng làm mọi người nghi ngờ tôi", cô nói đến nhóm luật sư của Ronaldo. "Họ cố gắng nói 'Đấy không phải là công việc dành cho những cô gái ngoan'", cô nói, và nói thêm rằng đấy là một công việc bình thường.

"Chúng tôi chỉ cầm nước trên tay, và tán gẫu với bạn bè. Sự có mặt của chúng tôi khiến không khí trong bar thoải mái hơn, tự nhiên hơn".

Hành trình gần 10 năm tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp: Cô gái vô danh, cô là ai?-10

Đột nhiên cô thu mình lại, bắt đầu câu chuyện về cái đêm ấy - cái đêm đã hủy hoại cuộc đời cô. Các đêm ấy như một cuốn phim được chiếu lại ngay trước mắt cô ấy, dù đã diễn ra từ rất lâu rồi.

Đêm ấy cô làm việc, và sau đó đi tiệc tùng với bạn bè. Họ có gọi rượu champagne, nhưng, cô nói: "Tôi có uống một chút, chỉ một chút thôi, tại vẫn đang ăn kiêng khá nghiêm ngặt".

Sau đó, cô nhận được tin nhắn từ cô bạn gái Jordan - tên cô gái đã được thay đổi trong bài viết này. Họ gặp nhau ở Rain và đi vào khu vực VIP. "Jordan rất quen thuộc với không khí trong hộp đêm, cô ấy quen rất nhiều người", Cathryn nói.

"Anh ấy đến gần tôi... nắm nhẹ lấy cánh tay tôi, kiểu như 'Nào! Đi với anh!', tôi nhún vai, anh đùa ư?"

Kathryn biết đấy là ai, và biết Ronaldo đang tiệc tùng ở đây. "Jordan nói với tôi là anh ấy ở đó. Tôi đoán là cậu bạn trai là cầu thủ bóng đá đã nói với cô ấy", Kathryn nói. "Mọi người đều đang bàn tán về anh ấy: 'Ồ, anh ấy ở đây này. Anh ta rất nổi tiếng'".

Ronaldo cười với cô, cô nói, bởi cô không lập tức đồng ý tham gia cùng anh. Sau đó, Ronaldo mời cô một cốc nước, và giới thiệu cô với đoàn tùy tùng của mình. "Điều này làm tôi có cảm giác anh ấy giống như anh trai tôi", và anh ấy giới thiệu tôi với một số anh chàng đi cùng. Nó giống như kiểu gia đình vậy.

Họ trò chuyện với nhau một lúc, rồi Ronaldo xin số điện thoại của Kathryn. "Tôi cho anh ấy số điện thoại của mình, rồi anh ấy rời đi...".

Kathryn kể lại rằng sau đấy cô đi tìm Jordan và tìm thấy cô ấy bên ngoài hộp đêm, cùng một vài người bạn. Ngay lúc nó, điện thoại báo có tin nhắn của Ronaldo: "Này, kéo cả bạn bè của em nữa, đến bữa tiệc này đi". Cô và Jordan quyết định nhận lời đến bữa tiệc ở Palms Place, khách sạn nằm ngay cạnh. Ronaldo và đoàn tùy tùng của anh đợi ở sảnh, và nói với hai cô gái rằng bữa tiệc đã kết thúc.

Anh ấy muốn "chúng ta sẽ tổ chức bữa tiệc riêng của mình". "Tôi kéo Jordan sang một bên và tôi nghĩ rằng mình đã nói với cô ấy: 'Hãy cùng chụp một bức ảnh, xong rồi đi thôi'. Ở đấy thực sự khung cảnh rất đẹp".

Năm 2009, Palms Casino Resort là nơi đáng để ở khi tới Las Vegas. Ronaldo ở căn penthouse số 57306, có giá khoảng 1.000 USD mỗi đêm.

Căn hộ có bếp, phòng khách rộng và 2 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm sang trọng đi kèm. Ngoài ban công là một bồn sục nước nóng với tầm nhìn hướng ra thành phố.

Khi họ vào đến phòng, tất cả mọi người nhảy ào xuống bồn sục nước nóng, còn Jordan thì ngồi ở cạnh đó. "Nhưng lúc đấy rất muộn rồi. Và sáng hôm sau tôi có một buổi chụp ảnh. Tôi không muốn xuống nước vì sợ ướt trang phục".

Ronaldo gợi ý rằng sẽ kiếm thứ gì đó cho Kathryn mặc để xuống bể sục. "Jordan đang rất vui vẻ, và tôi muốn cô ấy được vui nên nói: 'Ổn thôi, tôi đi thay quần áo đây'".

Kathryn nói rằng cô vào phòng tắm để thay đồ - một trong những phòng tắm nằm trong phòng ngủ. Ngay khi cô đang đứng đấy chỉ với bộ đồ lót trên người, cô ấy nói, đột nhiên Ronaldo bước vào, với "của quý" thò ra khỏi quần lót.

Kể đến đây, Kathryn đột nhiên ngừng lại một lúc. "Về cơ bản... anh ấy van xin tôi chạm vào "của quý" của anh ấy trong 30 giây".

Cô lắc đầu. "Khi tôi không chạm vào nó, anh ấy đề nghị tôi dùng miệng để kích thích nó. Thật là ngốc nghếch! (...) Tôi đã cười với anh ấy bởi tôi nghĩ 'Đây là trò đùa à?' Anh chàng này quá nổi tiếng và nóng bỏng... nhưng trông anh như kẻ thua cuộc quỵ lụy van xin. 'Nhưng Ronaldo không bỏ cuộc', anh ấy bảo 'Tôi sẽ để em đi nếu em chịu hôn tôi'. Tôi nói: 'Được thôi, tôi sẽ hôn anh, nhưng sẽ không chạm vào "của quý" bất trị của anh đâu nhé'". Kathryn thề rằng cô chỉ hôn anh ấy, và không chạm vào người anh.

Cái hôn ấy, cô nói, hóa ra chỉ kích thích anh ta hơn. "Anh ấy bắt đầu áp sát vào tôi rất mạnh mẽ, ôm và tóm lấy tôi, tôi đẩy anh ấy ra và tiếp tục nói "Không".

Đúng lúc đó, một người bạn của Ronaldo bước vào và hỏi: "Hai người đang làm gì thế?". Tôi lập tức với lấy chiếc váy của mình và mặc nhanh nó vào, và nói: "Chúng tôi sẽ ra bây giờ". Và nhìn anh ấy. Anh ấy nói: "Yeah, yeah. Chúng tôi ra bây giờ".

Kathryn ngồi lặng im một lúc trước khi tiếp tục. "Tôi nghĩ mọi chuyện thế là xong rồi". Nhưng không phải vậy. "Anh ấy đẩy tôi vào phòng. Tôi vẫn chưa cảm thấy sợ. Tôi kiểu như 'Ơ, anh ấy lì lợm quá'. Gã lì lợm nhất mà tôi từng gặp. Tôi giải thích với anh ấy: 'Nghe này chàng trai, chuyện này sẽ không xảy ra đâu'".

Hành trình gần 10 năm tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp: Cô gái vô danh, cô là ai?-11

Nhưng Ronaldo không từ bỏ. "Tôi quay đi. Anh ấy cố gắng cởi đồ lót của tôi. Tôi quay lưng lại phía anh ta và cuộn tròn người như một quả bóng. Tôi không cho anh ấy tiếp cận âm đạo của mình. Anh ấy vồ lấy tôi". Tôi hét lên "Không, Không, Không".

Ronaldo, như Kathryn cáo buộc, hiếp cô bằng đường hậu môn. Không bao cao su. Không chất bôi trơn.

"Sau khi tấn công tôi, anh ấy không để tôi đi. Anh ấy không để tôi đi. Anh ấy gọi tôi 'baby, baby'. Anh ấy nhìn tôi với anh mắt đầy tội lỗi. Có lẽ anh ấy cảm thấy được mình xấu xa. Tôi không nhớ lắm, nhưng tôi khá chắc chắn rằng anh ấy đã thốt ra 'Xin lỗi', 'Em có đau không?'. Và có lúc anh ta quỳ xuống. Anh ta nói rằng 99% anh ta là con người tốt, ngoại trừ 1% còn lại".

Khoảnh khắc đó, Kathryn nói, là lần đầu tiên cô ấy hiểu được điều gì vừa xảy ra với mình. "Nó diễn ra nhanh quá. Tôi chưa kịp hiểu điều gì vừa xảy ra. Tôi vẫn cảm giác đấy không phải là sự thực. Tôi cảm giác như tôi không ở đấy. Kiểu như hồn vía tôi bay đâu mất. Tôi thực sự không thể mô tả nó bằng lời".

Tiếp theo, cô nói, "Tôi nghĩ nhỡ tôi bị nhiễm bệnh thì sao. Tôi nghĩ nếu anh ta bị AIDS thì sao. Vì thế tôi bảo anh ta: 'Hãy nói với tôi nếu anh bị bệnh. Anh có bị bệnh không?', và anh ta trả lời: 'Không, không. Anh là một vận động viên chuyên nghiệp, và cứ 3 tháng một lần lại phải xét nghiệm. Làm sau anh đá được nếu mắc bệnh'".

Khoảnh khắc ấy, Kathryn ngừng lại. Căn phòng họp ở Las Vegas chìm trong sự yên lặng. Kathryn Mayorga nhìn chằm chằm vào chiếc bàn trước mặt mình. Ông Larry - cha cô, đã bước vào phòng một lúc, lặng lẽ ngồi xuống.

Ông mặc một chiếc áo phông màu đen, đội chiếc mũ bóng chày cũng màu đen nốt. Ông ấy vốn là người thích cười, nhưng càng lắng nghe con gái mình nói, sự tức giận và bất lực càng được thể hiện trên mặt ông. Sau này ông nói rằng, con gái mình chưa bao giờ nói về chuyện này rõ ràng đến thế.

Sau đó, Kathryn Mayorga tiếp tục. Tôi nói: "Sẽ không ai được biết việc này". Anh ta hỏi rằng tôi có thể vui vẻ lên một tý khi bước ra ngoài được không. Tôi không nhớ rõ mình đã trả lời thế nào nữa.

Có một người vẫn nhớ Kathryn trông như thế nào khi bước ra khỏi căn phòng ngủ ấy: cô bạn Jordan. "Kathryn trông cực kỳ lúng túng. Tóc cô ấy rối tung lên, còn son phấn thì lem luốc", Jordan nói. Cô ấy còn hỏi Ronaldo: "Anh đã làm gì bạn tôi?".

Đáp lại câu hỏi của Jordan, Ronaldo chỉ trả lời: "Mọi thứ đều ổn. Chúng ta là bạn".

"Tôi vẫn chưa hoàn hồn", Kathryn kể lại. Họ ngồi xuống cạnh bể sục. "Lúc đầu, anh ta ngồi cạnh tôi, và tôi né sang một bên vì không muốn ngồi gần", cô tiếp tục. "Jordan nói tôi cứ ngồi như thế, nhìn chằm chằm xuống mặt nước. Sau đó, tất cả đều im lặng và không khí trở nên cực kỳ gượng gạo. Cuối cùng, anh ta đứng dậy và bỏ đi. Sau khi anh ta bỏ đi, tất cả những gì tôi còn nhớ được là thả mình vào bể sục"...



Theo Trí Thức Trẻ 


Ronaldo

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.