Hành trình lột xác thần kỳ của bà mẹ "bỉm sữa" 2 con sau khi ngày càng khó thở vì cân nặng của mình

Người mẹ cho biết mình không bao giờ muốn quay lại thân hình sồ sề như ngày xưa và hy vọng cô sẽ giúp đỡ được nhiều những bà mẹ khác như mình.

Người mẹ cho biết mình không bao giờ muốn quay lại thân hình sồ sề như ngày xưa và hy vọng cô sẽ giúp đỡ được nhiều những bà mẹ khác như mình.

Mary Mellor, 25 tuổi, một bà mẹ 2 con đến từ nước Anh đã kiên trì giảm cân suốt 18 tháng và loại bỏ cơ thể 38kg dư thừa. Và để có được thành quả ngọt ngào này, Mary Mellor đã phải trải qua hành trình vô cùng khắc nghiệt.

Mary chia sẻ với trang Mirror rằng: "Tôi luôn phải vật lộn với cân nặng của mình. Hồi nhỏ, tôi là một đứa trẻ hạnh phúc cho đến khi tôi mất cha vào năm 2004. Trầm cảm và lo âu đã khiến tôi ăn nhiều hơn. Sau khi mất bố, tôi tự lo cho bản thân và cũng bắt đầu tăng cân nhiều hơn. Tôi ăn mọi thứ, nhất là khoai tây chiên giòn và thức ăn nhanh, những thực phẩm chứa nhiều chất béo và muối".

Từ năm 17 tuổi đến năm 23 tuổi, Mary Mellor đã tăng gần 40kg. Và điều này khiến cô càng trầm cảm, rơi vào cảm xúc tiêu cực, vô vọng.

"Tôi ngừng việc muốn đi ra ngoài và giao tiếp với mọi người. Tôi luôn sợ hãi khi bước chân từ nhà đến cửa hàng. Tôi nghĩ mọi người đang nhìn tôi chằm chằm vì thân hình sồ sề của tôi. Tôi chỉ muốn ở một mình mà thôi", Mary chia sẻ.
 

Mary Mellor rơi vào trầm cảm vì cân nặng của mình.

Cho đến một ngày sau khi sinh con thứ 2, đứa con 3 tuổi của cô đang học mẫu giáo, Mary Mellor đã ngồi xuống một chiếc ghế dài, ăn bánh quy và bắt đầu cảm thấy khó thở. Việc hít thở ngày một khó khăn và Mary ngày càng cảm thấy nặng nề hơn với thân hình quá khổ của mình. Cô phải sử dụng ống hít và luôn cố gắng để thở.

"Tôi biết tôi phải làm điều gì đó để thay đổi. Tôi vừa mới sinh con thứ 2 và tôi không muốn trở thành người mẹ bệnh tật không thể chơi đùa cùng với chúng", Mary nói.

Do đó, chỉ 8 tuần sau khi sinh bé Bobby, người mẹ 2 con quyết tâm bắt đầu tập thể dục. Cô tập vào mỗi tối thứ 3 và sáng chủ nhật hàng tuần và thấy trọng lượng bắt đầu giảm. Ngoài tập thể dục, Mary  cũng tham gia lớp học dinh dưỡng để điều chỉnh chế độ ăn uống.

"Trước đây tôi ăn tất cả mọi thứ nhưng bây giờ tôi ăn trứng tráng cho buổi sáng, bữa trưa của tôi có một món salad hoặc rau xào, bữa tối có salad gà hoặc thịt gà băm kèm rau sạch", người mẹ 2 con nói về sự thay đổi thói quen ăn uống của mình.
 

Mary Mellor bắt đầu tập luyện sau khi sinh con thứ 2.

Sau 18 tháng kiên trì, người mẹ 2 con đã giảm hơn 38kg.

Mary nói rằng chỉ cần thay đổi chế độ ăn uống và tập thể dụng sẽ tạo ra sự thay đổi không ngờ. Và sau 18 tháng kiên trì bền bỉ, giờ đây người mẹ hai con đã lột xác ngoạn mục với thân hình hoàn hảo. Mary bây giờ thực sự cảm thấy hạnh phúc và đang hướng tới một tương lai tươi sáng bên cạnh hai con trai và chồng chưa cưới Martyn.

"Tôi không bao giờ muốn quay lại thời kỳ trước đây. Đó là một hành trình không hề dễ dàng và tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình để giúp đỡ người khác", Mary nói.

Hiện tại, trong thực đơn của Mary luôn có sự hiện diện của rau tươi, xà lách, gà và đến phòng tập 5 buổi trong một tuần. Mary tiết lộ rằng sang năm cô sẽ kết hôn với bạn trai lâu năm của mình và cô cảm thấy tự tin hơn với thân hình có thể vừa vặn với những bộ trang phục đẹp nhất.
 

Thân hình đẹp hoàn hảo hiện tại của người mẹ 2 con.

Mary Mellor hài lòng với cuộc sống bên cạnh 2 con trai và bạn trai sắp cưới sau khi lột xác ngoạn mục.

 

 

Theo Helino


lột xác

chế độ ăn uống

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.