Hé lộ bí mật được cất giữ đằng sau tấm ảnh huyền thoại, Công nương Diana lặng lẽ ngồi buồn một mình trước ngôi đền tình yêu Taj Mahal

Trong chuyến công du đi cùng với chồng mình, Công nương Diana đã một mình ngồi lặng lẽ chụp một tấm hình kỷ niệm...

Trong chuyến công du đi cùng với chồng mình, Công nương Diana đã một mình ngồi lặng lẽ chụp một tấm hình kỷ niệm trước ngôi đền tình yêu nổi tiếng Taj Mahal.

Công nương Diana được biết đến là người phụ nữ hoàng gia được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới. Điều đó chứng tỏ mức độ nổi tiếng và sự yêu mến của mọi người dành cho bà, vị Công nương quốc dân xinh đẹp nhưng bạc mệnh.

Trong đó, bức ảnh công nương Diana với dáng vẻ buồn bã, cô đơn bên ngoài ngôi đền Taj Mahal, một biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu khiến cho những người hâm mộ bà cảm thấy ám ảnh và xót thương hơn cả.

Bức ảnh được chụp vào năm 1992, khi đó bà cùng chồng, Thái tử Charles có chuyến thăm tới đất nước Ấn Độ trong 3 ngày trước lễ tình nhân 14/2 năm đó. Trong bộ trang phục nhẹ nhàng và tao nhã, vị công nương 30 tuổi này như chìm trong thế giới đầy cô đơn khi ngồi trước công trình được xây lên từ một vị vua dành cho người vợ của mình.

Hé lộ bí mật được cất giữ đằng sau tấm ảnh huyền thoại, Công nương Diana lặng lẽ ngồi buồn một mình trước ngôi đền tình yêu Taj Mahal-1
Bức ảnh Công nương Diana lặng lẽ ngồi cô đơn trước ngôi đền tình yêu khiến nhiều người xót thương.

Bức ảnh được cho là "điềm báo" đánh dấu sự chia ly, rạn vỡ của cặp đôi hoàng gia nổi tiếng này. Và quả thật, 9 tháng sau, công nương và Thái tử Charles tuyên bố sống ly thân. Và 4 năm sau đó, cả hai đã chính thức ly dị, không còn là vợ chồng trên danh nghĩa nữa.

Người hâm mộ vào thời điểm đó đã thắc mắc vì sao Công nương Diana lại ngồi chụp ảnh một mình, vậy Thái tử Charles đã ở đâu vào thời điểm đó. Một số trang tin cho hay, lúc đó, Thái tử Charles đã có kế hoạch riêng của mình và ông đang ở New Delhi trong khi Công nương Diana một mình đến thăm ngồi đền Taj Mahal - di tích tình yêu của hoàng đế Mughal Shah Jahan dành cho người vợ yêu quý của mình, Mumtaz Mahal.

Tuy nhiên, sự thật không hẳn là như vậy. Trang Independent đưa tin, ông Ken Wharfe, từng làm vệ sĩ thân cận bên cạnh Công nương Diana đã tiết lộ bí mật đằng sau bức ảnh huyền thoại trong cuốn sách mới xuất bản của mình.

Hé lộ bí mật được cất giữ đằng sau tấm ảnh huyền thoại, Công nương Diana lặng lẽ ngồi buồn một mình trước ngôi đền tình yêu Taj Mahal-2
Công nương Diana chụp ảnh cùng với người dân.

Hé lộ bí mật được cất giữ đằng sau tấm ảnh huyền thoại, Công nương Diana lặng lẽ ngồi buồn một mình trước ngôi đền tình yêu Taj Mahal-3
Bà một mình lặng lẽ đến thăm ngôi đền tình yêu.

"Công nương Diana đã nói với tôi rằng bà ấy thực sự cảm thấy khó chịu khi bị chồng từ chối cùng mình đến thăm đền tình yêu Taj Mahal. Do đó, bà ấy quyết định một mình đi đến đó", ông Ken Wharfe tiết lộ.

Có thể thấy, qua việc bị chồng từ chối phũ phàng, người hâm mộ có thể cảm nhận một phần nào đó về sự rạn nứt không thể cứu vãn được nữa giữa Công nương Diana và Thái tử Charles. Và đáng buồn thay, người phụ nữ luôn khao khát được yêu thương ấy đã qua đời đột ngột trước khi có được một tình yêu trọn vẹn dành cho mình.


Theo Helino 


Công nương Diana

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.