Hé lộ chi tiết việc bà Camilla trở thành nàng dâu "vô thừa nhận", bị Nữ hoàng Anh "ghẻ lạnh" trong ngày cưới với Thái tử Charles

Nữ hoàng Anh được cho là chưa bao giờ thừa nhận Camilla là con dâu của mình sau những gì mà bà đã gây ra cho cuộc hôn nhân đầy bi kịch....

Nữ hoàng Anh được cho là chưa bao giờ thừa nhận Camilla là con dâu của mình sau những gì mà bà đã gây ra cho cuộc hôn nhân đầy bi kịch giữa Thái tử Charles và Công nương Diana quá cố.


>> Bà Camilla bị chồng đuổi khỏi Hoàng gia Anh


Mối quan hệ giữa Nữ hoàng Anh với con dâu thứ 2, bà Camilla từ lâu được cho là "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Lý do xuất phát từ việc Nữ hoàng Anh không chấp nhận chuyện Thái tử Charles ngoại tình và người phụ nữ đã chen chân phá vỡ hạnh phúc gia đình hai người cháu của bà đó chính là Camilla.

Ít ai biết rằng, trước khi được phép kết hôn với Thái tử Charles, bà Camilla đã phải chịu đựng sự ghẻ lạnh của Nữ hoàng Anh trong nhiều năm. Theo trang Mirror, Tom Bower, người chuyên viết tiểu sử hoàng gia đã tiết lộ quãng thời gian Thái tử Charles chật vật đứng giữa mẹ và người mà ông muốn lấy làm vợ.

Vào năm 1998, Thái tử Charles được cho là đã đến gặp Nữ hoàng Anh vì chuyện riêng tại Balmoral, mong bà sẽ chấm dứt thái độ "thù địch" với người phụ nữ mà ông yêu. Bởi lẽ trong nhiều năm liền, dù Thái tử Charles đã công khai đi lại với bà Camilla nhưng Nữ hoàng Anh chưa bao giờ chào đón bà Camilla xuất hiện tại cung điện hoàng gia.

Hé lộ chi tiết việc bà Camilla trở thành nàng dâu vô thừa nhận, bị Nữ hoàng Anh ghẻ lạnh trong ngày cưới với Thái tử Charles-1
Bà Camilla không được lòng Nữ hoàng Anh.

Tuy nhiên, Thái tử Charles đã gặp phải sự phản đối quyết liệt từ mẹ của mình. Nữ hoàng Anh tuyên bố bà sẽ không bao giờ tha thứ cho bà Camilla và gọi Camilla là người phụ nữ xấu xa. Mặc dù bị phản đối gay gắt, nhưng Thái tử Charles vẫn kiên trì tìm cách thuyết phục Nữ hoàng Anh cho mình kết hôn với bà Camilla.

Vào năm 2000, tại buổi tiếp đón vua Constantine ở Hy Lạp, Nữ hoàng Anh đã từ chối giới thiệu Camilla với những người có mặt vào lúc đó, cho thấy bà Camilla không được Nữ hoàng Anh chấp nhận.

Tuy nhiên, vào năm 2005, trước sự kiên định của Thái tử Charles, cuối cùng Nữ hoàng Anh cũng chấp nhận cho con trai tái hôn với bà Camilla.

Hé lộ chi tiết việc bà Camilla trở thành nàng dâu vô thừa nhận, bị Nữ hoàng Anh ghẻ lạnh trong ngày cưới với Thái tử Charles-2
Nữ hoàng Anh miễn cưỡng chấp nhận hôn lễ giữa con trai mình với bà Camilla.

Hai người tổ chức đám cưới tại Windsor Guildhall. Tuy nhiên, cả Nữ hoàng Anh, Hoàng thân Philip cũng như cha mẹ của bà Camilla đều không dự đám cưới.

Thay vào đó, Nữ hoàng Anh chỉ có mặt trong buổi chúc phúc tại nhà thờ và tiệc mừng cưới của cặp đôi tại lâu đài Windsor. Và trong buổi chúc phúc, Nữ hoàng Anh được cho là không một lần thừa nhận bà Camilla là con dâu và cũng không nói chuyện với bà.

Hé lộ chi tiết việc bà Camilla trở thành nàng dâu vô thừa nhận, bị Nữ hoàng Anh ghẻ lạnh trong ngày cưới với Thái tử Charles-3
Nữ hoàng Anh được cho là chỉ dành 52 giây để đứng chụp ảnh cùng mọi người.

Theo tác giả Tom Bower, Nữ hoàng chỉ dành 52 giây để đứng chụp một bức ảnh cùng với mọi người và sau đó rời đi nhanh chóng. Và sau hơn 13 năm làm dâu hoàng gia, bà Camilla dường như vẫn chưa thể lấy lòng mẹ chồng của mình. 

Cả hai được cho là thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn và thậm chí Nữ hoàng Anh còn đề nghị Thái tử Charles ly hôn vợ vì những gì bà Camilla gây ra xáo trộn cho cung điện hoàng gia.
 


Theo Helino 


bà Camilla

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.