Hé lộ khoảnh khắc cuối cùng đánh dấu cuộc hôn nhân chấm hết giữa Công nương Diana và Thái tử Charles

Khoảnh khắc cuối cùng này được miêu tả là họ không thể tiếp tục chịu đựng nhau được nữa.

Khoảnh khắc cuối cùng này được miêu tả là họ không thể tiếp tục chịu đựng nhau được nữa.

Vào năm 1981, Thái tử Charles và Công nương Diana kết hôn trong đám cưới đẹp như cổ tích được hàng triệu người theo dõi và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ấy lại sớm xuất hiện những vết rạn khi Công nương Diana nghi ngờ Thái tử Charles có quan hệ tình cảm với bạn gái cũ, bà Camilla.

Trong một cuộc phỏng vấn bí mật được ghi lại, Công nương Diana cho hay bà Camilla thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống hôn nhân của bà với Thái tử Charles và giữa họ không đơn thuần là tình bạn. Sự rạn nứt ngày một lớn và nó chính thức đánh dấu chấm hết trong chuyến đi cuối cùng của cặp đôi.

Theo đó, trong chuyến thăm Hàn Quốc vào tháng 11/1992, bức ảnh chụp 2 người được đăng tải trên mặt báo kèm tiêu đề "Tấn bi kịch này còn kéo dài bao lâu nữa?" đã ghi lại thời điểm đen tối nhất của cuộc hôn nhân hoàng gia này.

Hé lộ khoảnh khắc cuối cùng đánh dấu cuộc hôn nhân chấm hết giữa Công nương Diana và Thái tử Charles-1

Bức ảnh đánh dấu sự chấm hết của cuộc hôn nhân tưởng chừng đẹp như mơ.

Tháng 12 năm đó, Hoàng gia Anh tuyên bố cuộc hôn nhân của Thái tử Charles và Công nương Diana đổ vỡ. Điều này thật đáng buồn. Bức ảnh đã trở thành biểu tượng chấm hết cho cuộc hôn nhân của Thái tử Charles và cố Công nương Diana.

Ông Arthur Edwards, người đã chụp ảnh cho gia đình hoàng gia trong suốt 44 năm, chính là người đi theo Thái tử Charles và Công nương Diana khi cặp đôi có chuyến công du tới Hàn Quốc. Nhiếp ảnh gia này cho biết, chuyến đi này chính là thời điểm đánh đấu hôn nhân của họ đã kết thúc.

"Khi họ đến Hàn Quốc tôi biết đó cũng là chuyến đi cuối cùng khi nhìn thấy cả hai không thể tiếp tục chịu đựng nhau được nữa. Trông họ thật khổ sở", nhiếp ảnh gia này cho hay.

Hé lộ khoảnh khắc cuối cùng đánh dấu cuộc hôn nhân chấm hết giữa Công nương Diana và Thái tử Charles-2

Cặp đôi đã khổ sở gắng gượng duy trì cuộc hôn nhân không tình yêu.

Một tháng sau đó, thông tin Thái tử Charles và Công nương Diana chia tay nhau chính thức được công bố. Ông Edwards nói rằng ông không hề ngạc nhiên khi nghe thông tin này bởi lẽ ông đã nhìn thấy rõ kết cục của họ khi ông cùng với cặp đôi ở Hàn Quốc.

Có thể thấy, cả Thái tử Charles và Công nương Diana không thể tiếp tục gắng gượng duy trì cuộc hôn nhân không tình yêu và không có tiếng nói chung nào nữa. Rõ ràng kết cục của họ là điều không ai mong muốn nhưng là điều tốt hơn cho cả hai, để họ không còn cảm thấy ngột ngạt, khổ sở trong cuộc hôn nhân tù túng này nữa.

Theo Helino


Công nương Diana

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.