Hé lộ nguyên do thực sự khiến Công nương Diana thường cúi đầu, nhìn xuống dưới khi xuất hiện trước công chúng

Các bức ảnh chụp lại đều cho thấy Công nương Diana thường xuyên cúi đầu, nhìn xuống dưới trong suốt thời gian bà làm dâu hoàng gia.

Các bức ảnh chụp lại đều cho thấy Công nương Diana thường xuyên cúi đầu, nhìn xuống dưới trong suốt thời gian bà làm dâu hoàng gia.

Sau khi kết hôn với Thái tử Charles vào tháng 7/1981, Công nương Diana bỗng trở thành tâm điểm của mọi chú ý ở bất cứ sự kiện nào có bà góp mặt. Và nhiều người tinh ý nhận ra Công nương thường cúi đầu nhìn xuống dưới.

Nhiều người cho rằng có thể Công nương Diana đang hờn dỗi Thái tử khi cuộc hôn nhân của họ gặp trục trặc. Tuy nhiên Công nương Diana đã tiết lộ lý do thực sự trong cuộc phỏng vấn bí mật với người viết tiểu sử hoàng gia, ông Andrew Morton.

"Khi tôi mới bước chân vào hoàng gia, tôi luôn cúi đầu xuống. Nhiều người cho rằng tôi đang hờn dỗi chồng nhưng tôi chưa bao giờ hờn dỗi cả. Thực tế, lúc đó, trong tâm trí nhỏ bé của tôi đang rất hoảng sợ. Tôi đã rất lo lắng khi mình trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Tôi đã mất 6 năm để tìm được sự thoải mái với điều này", Công nương Diana cho hay.

Hé lộ nguyên do thực sự khiến Công nương Diana thường cúi đầu, nhìn xuống dưới khi xuất hiện trước công chúng-1
Nhiều bức ảnh chụp Công nương Diana cho thấy bà thường hay cúi đầu.

Hé lộ nguyên do thực sự khiến Công nương Diana thường cúi đầu, nhìn xuống dưới khi xuất hiện trước công chúng-2
Công nương cho biết bà đã chật vật trong suốt 6 năm để thích ứng với cuộc sống hoàng gia.

Bên cạnh đó, Công nương cũng bày tỏ sự khó khăn của mình trong việc điều chỉnh lại mọi việc khi bà đột ngột bước vào cuộc sống hoàng gia.

"Một phút trước đó tôi không là ai cả, nhưng một phút sau tôi là Công nương xứ Wales, trở thành một thành viên của hoàng gia Anh, tôi bắt đầu làm mẹ, xuất hiện nhiều hơn nơi đông người... có quá nhiều sự đổi thay đối với tôi vào thời điểm đó", Công nương Diana thổ lộ.

Vào năm 2017, Dickie Arbiter, thư ký truyền thông của Nữ hoàng Anh cũng đã tiết lộ một lý do khác để giải thích cho việc Công nương Diana thường xuyên cúi đầu, nhìn xuống dưới.

Hé lộ nguyên do thực sự khiến Công nương Diana thường cúi đầu, nhìn xuống dưới khi xuất hiện trước công chúng-3
Công nương Diana sở hữu chiều cao vượt trội nên đôi khi bà gặp khó khăn trong lúc giao tiếp với mọi người.

"Lần đầu tiên tôi gặp cô ấy vào khoảng ba hay bốn ngày trước lễ cưới. Diana khi ấy mới chỉ 20 tuổi và cô ấy thường cúi đầu khi nói chuyện với bạn bè. Trên thực tế, cô ấy cao hơn 1m70, do đó Diana thường phải cúi đầu khi nói chuyện với mọi người để người đối diện không cảm thấy khó chịu", Dickie Arbiter giải thích trên tạp chí Vogue.


Theo Khám Phá


Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.