Hẹn 2 bé gái 7 và 11 tuổi đến khách sạn, kẻ ấu dâm gõ cửa rồi sững người, lập tức phải trả giá đắt

Sau khi gõ cửa khách sạn, kẻ ấu dâm tưởng các nạn nhân sẽ mở cửa cho mình, nhưng không ngờ đón chờ hắn lại là các sĩ quan cảnh sát.

Một vụ việc mới xảy ra ở thành phố Seattle, bang Washington của Mỹ đã thu hút sự chú ý của dư luận. Nếu không có sự can thiệp kịp thời của cảnh sát thì không ai dám chắc các nạn nhân sẽ phải chịu những hậu quả khủng khiếp đến mức nào.

Thông tin trên tờ Daily Mail cho biết vụ việc xảy ra vào chiều thứ Tư, 17/4 vừa qua tại khách sạn DoubleTree Suites. Được biết, kẻ ấu dâm 67 tuổi này đã hẹn gặp hai bé gái 7 và 11 tuổi qua Internet đến khách sạn này để quan hệ tay ba. Tuy nhiên, có điều hắn không ngờ là các cảnh sát ở thành phố Seattle đang thực hiện chiến dịch truy quét tội phạm trên diện rộng và đã đến đây để mai phục hắn.

Hẹn 2 bé gái 7 và 11 tuổi đến khách sạn, kẻ ấu dâm gõ cửa rồi sững người, lập tức phải trả giá đắt-1
Khi cửa mở, kẻ ấu dâm rút súng định bắn cảnh sát.

Camera gắn trên người của cảnh sát cho biết, vào khoảng 3 giờ 13 phút chiều hôm 17/4, kẻ ấu dâm này đã có mặt tại đây và gõ cửa phòng nơi hắn hẹn gặp 2 cô bé. Có lẽ tin chắc rằng các nạn nhân đã đến trước và mở cửa phòng cho hắn, nên khi thấy cửa mở, hắn đã vô cùng sững sờ khi thấy trước mặt mình là các sĩ quan cảnh sát tới từ Sở Cảnh sát Seattle.

Sau ít giây kinh ngạc, kẻ ấu dâm đã rút súng ra định nhắm bắn vào cảnh sát, tuy nhiên, một cảnh sát đã lao lên, giật vũ khí khỏi tay hắn.

Trong lúc cảnh sát giằng co với hắn, một phát đạn sượt qua chân một sĩ quan, trước khi một cảnh sát khác bắn kẻ ấu dâm hai lần và hắn ngã xuống đất.

Mỹ: Hẹn 2 bé gái 7 và 11 tuổi đến khách sạn, kẻ ấu dâm bị cảnh sát đột kích, bắn chết tại trận.

Ba sĩ quan đã bắn hơn chục viên đạn vào kẻ ấu dâm khi hắn nằm trên mặt đất, và sau đó hắn được tuyên bố đã tử vong tại hiện trường. Người đứng đầu Sở Cảnh sát Seattle, ông Adrian Diaz cho biết các loại hình tội phạm trên Internet nhắm đến trẻ em đã tăng 67% từ năm 2022 đến năm 2023.

Hẹn 2 bé gái 7 và 11 tuổi đến khách sạn, kẻ ấu dâm gõ cửa rồi sững người, lập tức phải trả giá đắt-2

Kẻ ấu dâm đã bị cảnh sát bắn chết tại hiện trường.

Ông nói: “Đối với các sĩ quan của chúng tôi, những tình huống này rất nguy hiểm, khó lường và có thể leo thang nhanh chóng”. Các sĩ quan này đã phối hợp với Cơ quan chống Tội phạm Internet đối với Trẻ em bang Washington và tóm được kẻ ấu dâm 67 tuổi nói trên khi hắn tham gia một vụ lừa đảo trực tuyến.

Nguồn: Daily Mail

Theo Đời sống Pháp luật 


ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.