Hẹn hò qua mạng, cô gái Nga 22 tuổi bị bạn trai giết dã man ngay trong lần gặp đầu tiên

Ngày 27/7 vừa qua, thi thể của một cô gái Nga được tìm thấy trong tình trạng bị cắt lìa đầu, ngay sau buổi hẹn hò đầu tiên...

Ngày 27/7 vừa qua, thi thể của một cô gái Nga được tìm thấy trong tình trạng bị cắt lìa đầu, ngay sau buổi hẹn hò đầu tiên với người bạn trai cô mới quen trên internet.

Đi đôi với sự phát triển của công nghệ, kết bạn và hẹn hò qua mạng cũng càng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc may mắn gặp được một người tâm đầu ý hợp thì ít, mà rủi ro gặp phải những kẻ lừa đảo, lợi dụng, và những mối hiểm họa tiềm ẩn thì nhiều.

Mới đây, câu chuyện về một cô gái bị sát hại ngay trong lần đầu tiên gặp mặt bạn trai quen qua mạng đã khiến người dân Nga không khỏi bàng hoàng.

Hẹn hò qua mạng, cô gái Nga 22 tuổi bị bạn trai chặt đầu ngay trong lần gặp đầu tiên - Ảnh 1.

Nạn nhân là cô Kristina Medvedeva, 22 tuổi, hiện là nhân viên bán hàng.

Cụ thể, vào ngày 27/7 vừa qua, cảnh sát Nga đã tìm thấy thi thể của một cô gái trong tình trạng đầu bị cắt lìa, nằm bên ven hồ nước gần khu Michurinsky, thuộc ngoại ô thành phố Ekaterinburg. Danh tính của nạn nhân được xác định là cô Kristina Medvedeva, 22 tuổi, quê ở tỉnh Talitsa.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cô Kristina Medvedeva là nhân viên bán hàng ở Ekaterinburg. Cô đã rời quê hương để tới đây lập nghiệp và tìm kiếm tình yêu.

Hẹn hò qua mạng, cô gái Nga 22 tuổi bị bạn trai chặt đầu ngay trong lần gặp đầu tiên - Ảnh 2.

Cô đã rời quê hương ở tỉnh Talitsa, đến thành phố Ekaterinburg làm việc với hi vọng có một cuộc sống tốt đẹp hơn,

Được biết, cô gái này là thành viên của nhiều trang hẹn hò trực tuyến và đã rất tích cực tìm kiếm một người bạn trai tâm đầu ý hợp. Người bạn gái sống cùng nhà trọ cho biết, lần cuối cùng cô Kristina Medvedeva rời khỏi nhà là vào ngày 24/7 vừa qua. Cô đi cùng một người đàn ông mới quen trên mạng, và đó là lần hẹn hò đầu tiên của hai người.

Tuy nhiên, sau ngày hôm đó, cô đã không trở về, cũng không ai thấy cô lên mạng trong nhiều ngày tiếp theo. Cho đến 3 ngày sau, tức là ngày 27/7, cảnh sát mới phát hiện được thi thể của cô ở ven hồ.

Hẹn hò qua mạng, cô gái Nga 22 tuổi bị bạn trai chặt đầu ngay trong lần gặp đầu tiên - Ảnh 3.

Cô tham gia các trang hẹn hò trực tuyến và đang rất tích cực tìm người yêu.

Cảnh sát cho biết không có dấu vết nào chứng tỏ nạn nhân đã bị cưỡng hiếp. Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ danh tính kẻ sát nhân.

Sự việc kinh hoàng đang khiến người dân Nga vô cùng bàng hoàng. Cái chết bi thảm của cô gái 22 tuổi đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về sự thiếu an toàn trong việc sử dụng các dịch vụ hẹn hò trực tuyến và gặp gỡ thông qua các mạng xã hội.

Hẹn hò qua mạng, cô gái Nga 22 tuổi bị bạn trai chặt đầu ngay trong lần gặp đầu tiên - Ảnh 4.

Nhưng cô gái đáng thương đã bị sát hại ngay trong lần gặp mặt đầu tiên với người bạn trai cô mới quen trên mạng.

Hẹn hò qua mạng, cô gái Nga 22 tuổi bị bạn trai chặt đầu ngay trong lần gặp đầu tiên - Ảnh 5.

Ảnh chụp với em trai của Kristina Medvedeva.

Theo Thảo Yukimoon / Trí Thức Trẻ

hẹn hò

giết người

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.