Hiếp dâm dã man thiếu nữ vì nghi trộm tiền

Cặp đôi người Anh đã lái xe lòng vòng tìm chỗ vắng vẻ hiếp dâm “trừng phạt” thiếu nữ vì nghi ngờ cô gái đã trộm tiền.

Cặp đôi người Anh đã lái xe lòng vòng tìm chỗ vắng vẻ hiếp dâm “trừng phạt” thiếu nữ vì nghi ngờ cô gái đã trộm tiền.

Tuy nhiên chỉ sau khi về đến nhà ở North Iver, Buckinghamshire (Anh), cặp đôi đồi bại này mới nhận ra đã vu oan cho cô gái trẻ.

Elizabeth Seagrove, 40 tuổi, và bạn trai Matthew Costello, 31 tuổi, hiện chia nhau hơn 20 năm tù giam vì tội hiếp dâm.

Cho rằng thiếu nữ 18 tuổi đã ăn trộm 100 bảng Anh kiếm được từ buôn bán "cái chết trắng", cặp tình nhân "đũa lệch" trên đã khống chế nạn nhân lên xe và lái xe lòng vòng suốt hơn 1 tiếng đồng hồ giữa đêm tối, tìm nơi hẻo lánh để không ai có thể nghe được tiếng khóc của cô gái trẻ.

Sau đó, nữ quái Seagrove ra lệnh cho thiếu nữ cởi quần áo rồi túm tóc nạn nhân và chỉ dẫn cho gã bạn trai xâm hại tình dục cô gái. Sau khi hiếp dâm nạn nhân một cách dã man, bọn chúng cho cô sử dụng ma túy để giảm sự đau đớn và “cứng rắn hơn” trong cuộc sống.



Matthew Costello, 31 tuổi, và Elizabeth Seagrove, 40 tuổi

Thẩm phán Francis Sheridan mô tả vụ tấn công xảy ra năm 2011 này là “tồi tệ đến mức không thể diễn tả nổi”. Sheridan nói với Seagrove: “Ngày 30/10/2011, số phận đã đưa bị hại đến sống tại nhà bị cáo. Bị cáo là một đối tượng buôn bán ma túy và bạn trai bị cáo, Costello, cũng theo chân người tình phạm pháp.

Bị cáo đã nghi ngờ bị hại trộm số tiền 100 bảng để trong két sắt ở phòng ngủ. Mặc dù nạn nhân đã một mực phủ nhận và hết sức sợ hãi nhưng cả hai bị cáo vẫn đưa cô gái lên xe và chở tới nơi hoang vắng để giở trò đồi bại. Hình ảnh chiếc xe này đi lòng vòng qua một số địa điểm đã bị camera giám sát giao thông ghi lại. Đoạn video từ camera đặt tại một trạm xăng cho thấy, nạn nhân khi đó mặc bộ quần áo ngủ và chỉ được ra khỏi xe dưới sự giám sát gắt gao của Costello"

Vị thẩm phán này cũng khen ngợi gia đình nạn nhân và cảnh sát đã nỗ lực đưa kẻ phạm tội ra trước pháp luật. Vì quyết tâm tìm ra công lý, cha dượng của nạn nhân đã tự mình lái xe lòng vòng nhiều giờ để xác định chính xác địa điểm con gái bị hiếp dâm, giúp ích nhiều cho công tác điều tra.  

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.