Hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục học sinh

Derek Slade, 61 tuổi, đã bị các học sinh cũ tố cáo vì tội lạm dụng tình dục và đánh đập học sinh.

Derek Slade, 61 tuổi, đã bịcác học sinh cũ tố cáo vì tội lạm dụng tình dục và đánh đập học sinh.

Derek Slade, 61 tuổi, đã bị cáchọc sinh cũ tố cáo vì tội lạm dụng tình dục và đánh đập học sinh bằng vợttennis, roi và giày.

Hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục học sinh

Thầy hiệu trưởng bị học sinh cũ kiện vì tội lạm dụng và đánh đập

Vụ việc đã xảy ra cách đây hàngchục năm nhưng những nạn nhân của vụ việc đã cùng tập hợp nhau lại qua các mạngxã hội rồi đưa vụ việc ra tòa. 12 cậu bé năm xưa, tuổi từ 8 đến 13, đã bị thầyhiệu trưởng ‘giở trò’, đã cùng đứng ra làm chứng trong vụ việc. Dù hiện nay, họđều ngoài 30 tuổi và câu chuyện năm xưa xảy ra đã hơn 20 năm nhưng dường như cáchọc sinh vẫn quyết tâm phải trả cho được ‘món nợ’ này.

Được biết, Slade từng là cựu họcsinh trường Oxford. Trong những năm làm việc khi tốt nghiệp, Slade đảm nhiệmviệc điều hành trường St George’s, đặt tại Wicklewood, Norfolk, sau đó nó đượcchuyển đến Great Finborough, Suffolk.

Slade đã bị bắt sau khi cảnh sátnhận được lời phàn nàn từ phía các học sinh. Một nạn nhân cho biết, anh này chưatừng nói với cha mẹ về những gì anh ta nhận được từ thầy hiệu trưởng.

Trong suốt quá trình điều tra banđầu, thầy hiệu trưởng luôn phủ nhận những cáo buộc về mình. Nhưng một tháng sauSlade đã chịu nhận tội lạm dụng tình dục trẻ em và đánh đập chúng nhiều năm vềtrước.

Theo Vân Phong
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.