Hiệu trưởng muốn mời sao khiêu dâm giáo dục giới tính cho học sinh

Ngài Mark Slater, hiệu trưởng trường tư thục The Leys tại Cambridge cho biết rất có thể ông sẽ thuê một ngôi sao khiêu dâm để giảng dạy các tiết giáo dục giới tính trong trường.

Ngài Mark Slater, hiệu trưởng trường tư thục The Leys tại Cambridge cho biết rất có thể ông sẽ thuê một ngôi sao khiêu dâm để giảng dạy các tiết giáo dục giới tính trong trường.

Ông khẳng định học sinh nên được "trao quyền" để phán xét và hiểu biết về những hậu quả xấu mà các bộ phim khiêu dâm đem lại. 

Hiệu trưởng muốn mời sao khiêu dâm giáo dục giới tính cho học sinh 1

Trên tờ Cambridge News, ông cho biết "Tôi thấy rằng những ngôi sao khiêu dâm sẽ hiểu rõ nhất về chính ngành nghề của họ."

Hiệu trưởng muốn mời sao khiêu dâm giáo dục giới tính cho học sinh 2

Hiệu trưởng muốn mời sao khiêu dâm giáo dục giới tính cho học sinh 3

Được biết, vị hiệu trưởng này sẽ về hưu vào cuối tháng 12 năm nay. Ông cho biết các mối quan hệ của học sinh sẽ dễ dàng bị ảnh hưởng nếu như các em bị cuốn vào sách báo khiêu dâm. Đặc biệt là khi các bộ phim đó lại tràn lan trên khắp Internet. 

Bởi vậy, lý do khiến hiệu trưởng kỳ cựu này đề nghị thế là bởi ông muốn học sinh của mình học được những điều đúng đắn trực tiếp từ các chuyên gia và tránh xa sách báo khiêu dâm lệch lạc, từng gây ra bệnh cuồng dâm cho không ít người.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.