HLV Park Hang Seo nhận xét Văn Thanh 'dậy thì không thành công'

Huấn luyện viên người Hàn Quốc không thể nhận ra học trò Văn Thanh khi xem bức ảnh hồi nhỏ của anh.

Huấn luyện viên người Hàn Quốc không thể nhận ra học trò Văn Thanh khi xem bức ảnh hồi nhỏ của anh.

 Tối qua 6/2, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi giao lưu ấm cúng cùng người hâm mộ tại thủ đô. Chiến lược gia người Hàn Quốc Park Hang Seo cùng học trò đã có những giây phút vô cùng thoải mái và vui vẻ. Trong suốt hơn 3 tiếng đồng hồ giao lưu, ông Park cùng học trò tham gia rất nhiều trò chơi để cùng giao lưu với các bạn trẻ.


Ông Park Hang Seo khen Văn Thanh hồi bé đẹp trai hơn hiện tại.

Trong phần thử tài đoán học trò của HLV Park Hang Seo, chiến lược gia người Hàn dường như đã vượt qua nhiều thử thách khi nhìn ảnh học trò của mình từ tấm bé. Ông Park không khó khăn nhận ra Trọng Đại - người đẹp trai nhất U23 Việt Nam, hay chỉ qua đôi mắt ông cũng có thể dễ dàng nhận ra Quang Hải. Tuy nhiên, đến trường hợp của  Văn Thanh, người thầy Hàn Quốc không nhận ra học trò của mình bởi lý do "ảnh hồi bé đẹp trai" hơn bây giờ rất nhiều.

HLV Park Hang Seo nhận xét Văn Thanh dậy thì không thành công-1

Phần game "làm khó" HLV Park nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ phía người hâm mộ bởi ông vốn là một người thầy tận tâm, quan tâm đến từng giấc ngủ và bữa ăn của các cầu thủ. Được biết, từ khi ông Park nắm quyền HLV trưởng U23, ông đã can thiệp và yêu cầu ban huấn luyện cải thiện bữa ăn của các cầu thủ không thua các bữa ăn tại khách sạn 5 sao, thậm chí ông còn biết từng cầu thủ thích hay ghét món gì. 

Vũ Văn Thanh sinh năm 1996, là cầu thủ bóng đá người Việt Nam chơi ở vị trí tiền vệ cánh và hậu vệ biên ở giải V-League cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Văn Thanh từng nhận được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2016. 

Một số hình ảnh của Văn Thanh từ khi còn tấm bé:

HLV Park Hang Seo nhận xét Văn Thanh dậy thì không thành công-2HLV Park Hang Seo nhận xét Văn Thanh dậy thì không thành công-3
Văn Thanh từ khi còn tấm bé

HLV Park Hang Seo nhận xét Văn Thanh dậy thì không thành công-4HLV Park Hang Seo nhận xét Văn Thanh dậy thì không thành công-5HLV Park Hang Seo nhận xét Văn Thanh dậy thì không thành công-6
Hình ảnh ghi dấu trong lòng người hâm mộ sau khi Văn Thanh đá thủng lưới trong loạt luân lưu 11m trận đấu U23 Việt Nam với U23 Qatar.
HLV Park Hang Seo nhận xét Văn Thanh dậy thì không thành công-7

HLV Park Hang Seo nhận xét Văn Thanh dậy thì không thành công-8
Nụ cười hiền "chết người" của Văn Thanh.

Theo VietNamNet


Văn Thanh

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.