Hố tử thần bất ngờ xuất hiện, "nuốt chửng" 4 người đi bộ trên vỉa hè

4 người đi bộ đã rơi xuống và 1 người thiệt mạng sau khi môt hố tử thần bất ngờ xuất hiện trên đường phố tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

4 người đi bộ đã rơi xuống và 1 người thiệt mạng sau khi môt hố tử thần bất ngờ xuất hiện trên đường phố tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.


Theo phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin, sự việc xảy ra vào chiều ngày 7/10 vừa qua trên một con phố thuộc thị trấn Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam Trung Quốc. Một hố tử thần đã xuất hiện trên vỉa hè khiến 4 người dân đi bộ bị "nuốt chửng" xuống dưới.

Theo đó, 4 người đang đi bộ qua một khu dân cư đông đúc ở thị trấn Đạt Châu thì đột nhiên, một khu rộng lớn vỉa hè lát gạch phía bên ngoài bệnh viện địa phương bị sụp đổ, tạo thành một hố khổng lồ, khiến 4 người rơi xuống dưới.

Hố tử thần bất ngờ xuất hiện, nuốt chửng 4 người đi bộ trên vỉa hè-1

Hố tử thần xuất hiện trên vỉa hè, "nuốt chửng" 4 người đi bộ.

Ngay sau đó, các nhân viên cứu hộ và nhân viên y tế đã tới hiện trường để đưa 4 nạn nhân vào bệnh viện. Không có báo cáo chi tiết về mức độ chấn thương của các nạn nhân, tuy nhiên 1 người trong số đó đã thiệt mạng. 

Theo đoạn clip do một nhân chứng ghi lại, khi lực lượng cứu hộ tới nơi, chiếc hố vẫn tiếp tục mở rộng và sụp xuống sâu hơn vô cùng nguy hiểm. Những người ở phía dưới đã vô cùng sợ hãi và phải cố gắng hết sức để tự giữ lấy mạng sống của mình.

Ngay sau khi cứu các nạn nhân lên trên, cảnh sát đã phong tỏa khu vực và ngăn chặn giao thông để tiến hành điều tra và sữa chữa đoạn đường. Những hố tử thần như vậy thường xuyên xuất hiện tại Trung Quốc trong những năm gần đây, đặc biệt tại các tỉnh Tứ Xuyên, Giang Tây, Hồ Nam.

Vài tháng trước, một đoạn đường dài 50 m thuộc thị trấn Quảng An, tỉnh Tứ Xuyên đã bị sập hoàn toàn sau nhiều ngày mưa lớn. Năm 2012, một phụ nữ ở Bắc Kinh cũng đã bị bỏng nặng sau khi rơi xuống hố tử thần ở vỉa hè và nước nóng rò rỉ ra từ đường ống ngầm.

Nhiều người cho rằng, sự phát triển đô thị ồ ạt tại Trung Quốc đã dẫn tới chất lượng cơ sở hạ tầng kém chất lượng, khiến đường phố bị sụt xuống. Ngoài ra, sự chuyển động của các mảng kiến tạo gây ra hoạt động địa chấn cũng là nguyên nhân khiến đường phố chịu áp lực.



Theo Khám Phá 


hố tử thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.