Hoa hậu đẹp nhất nhì Hong Kong: 50 tuổi vẫn được đại gia say mê, tặng một nửa gia sản

Hoa hậu Hong Kong 1977 Chu Linh Linh nổi tiếng với hai cuộc hôn nhân cùng hai vị tỷ phú đình đám

Hoa hậu Hong Kong 1977 Chu Linh Linh nổi tiếng với hai cuộc hôn nhân cùng hai vị tỷ phú đình đám.

Hoa hậu đẹp nhất nhì Hong Kong: 50 tuổi vẫn được đại gia say mê, tặng một nửa gia sản-1 

Hoa hậu đầu tiên lấy tỷ phú

Chu Linh Linh sinh năm 1958 tại Myanmar, cô theo gia đình chuyển đến định cư ở Hong Kong khi mới 9 tuổi.

Năm 19 tuổi, Chu Linh Linh đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 1977. Vẻ đẹp quyến rũ của cô khiến cả xứ Cảng thơm say mê, trong đó có tỷ phú Hoắc Chấn Đình - con trai cả thừa kế gia sản của đại thương gia Hoắc Anh Đông.

Hoa hậu đẹp nhất nhì Hong Kong: 50 tuổi vẫn được đại gia say mê, tặng một nửa gia sản-2Hoa hậu đẹp nhất nhì Hong Kong: 50 tuổi vẫn được đại gia say mê, tặng một nửa gia sản-3

Nhan sắc Chu Linh Linh khi đăng quang Hoa hậu.

Ngay khi lễ trao giải vừa kết thúc, ông Hoắc Chấn Đình đã gửi tặng tân Hoa hậu một bó hoa khổng lồ để bày tỏ lòng ngưỡng mộ.

Câu chuyện tỷ phú Hoắc Chấn Đình theo đuổi Hoa hậu được dư luận Hong Kong bàn tán xôn xao thời điểm đó.

Một ngày khi nàng Hoa hậu đang trên đường tới trường quay ghi hình thì bị hỏng xe. Bỗng nhiên ông Hoắc Chấn Đình bước xuống từ một chiếc siêu xe, bất ngờ "giải cứu" người đẹp.

Cuộc gặp chính thức đầu tiên đã khiến Chu Linh Linh choáng ngợp vì khi đó cô vẫn còn quá trẻ và chưa tưng được một đại gia lọc lõi tấn công.

Hoắc Chấn Đình không tiếc tay chi tiền mua quà tặng người đẹp và đưa cô đến những nhà hàng sang trọng nhất. Lối sống xa hoa đã khiến Chu Linh Linh xiêu lòng trước vị đại gia hơn cô tới 12 tuổi.

Hoa hậu đẹp nhất nhì Hong Kong: 50 tuổi vẫn được đại gia say mê, tặng một nửa gia sản-4

Chu Linh Linh bên đại gia hơn 12 tuổi.

Chỉ sau 9 tháng quen biết, Chu Linh Linh đã nhận lời cầu hôn của tỷ phú, trở thành Hoa hậu Hong Kong đầu tiên lấy đại gia. Cuộc hôn nhân đình đám của Chu Linh Linh đã trở thành tiền lệ đầu tiền cho truyền thống "ngầm" sau này của các Hoa hậu Hong Kong.

Đám cưới xa hoa của Chu Linh Linh diễn ra hoàng tráng tại khách sạn The Mira Hong Kong. Báo chí thời đó tiết lộ chi phí đám cưới lên tới 10 triệu đô la Hong Kong, yến tiệc bày đến 360 bàn, toàn bộ hoa trang trí được chở bằng máy bay từ Đông Nam Á sang.

Hoa hậu đẹp nhất nhì Hong Kong: 50 tuổi vẫn được đại gia say mê, tặng một nửa gia sản-5

Đám cưới xa hoa của Hoa hậu Hong Kong đầu tiên lấy tỷ phú.

Nhưng có lẽ ít người biết được đằng sau "đám cưới thế kỷ" đó là nhiều sự hy sinh của Chu Linh Linh. Gia đình Hoa hậu không hề ủng hộ của hôn nhân cách biệt tuổi tác này. Sự nghiệp của cô cũng buộc phải chấm dứt nếu muốn bước chân vào hào môn.

Sau khi kết hôn, những khác biệt trong tính cách khiến mâu thuẫn giữa Chu Linh Linh và Hoắc Chấn Đình ngày càng sâu sắc.

Chu Linh Linh là cô gái trẻ, có học thức và yêu tự do, còn chồng cô lại chỉ thích tiệc tùng xa hoa cùng giới siêu giàu và thích gò ép vợ trong những lề thói phong kiến.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ sinh cho nhà họ Hoắc ba cậu con trai, Chu Linh Linh cảm thấy cô quạnh vì chồng thường xuyên đi công tác và quan hệ với giới làm ăn không ở nhà.

Cô góp vốn cùng chị gái mở một thương hiệu trang sức nhưng sau cùng bị nhà học Hoắc ép phải đóng cửa vì quan niệm phụ nữ chỉ được phép ở nhà chăm lo gia đình.

Có nhiều người còn cho rằng Chu Linh Linh thường xuyên bị nhà chồng coi thường vì xuất thân bình dân và phải im lặng chứng kiến chồng công khai ngoại tình.

Tới năm 2001, tức là sau 23 năm sống trong hôn nhân địa ngục, Chu Linh Linh bí mật dọn ra khỏi Hoắc gia và sống một mình tại một căn chung cư nhỏ.

Tới năm 2004, Hoa hậu Hong Kong và vị tỷ phú mới chính thức ly hôn. Chu Linh Linh bỏ lại cả tuổi thanh xuân nơi hào môn danh giá rồi ra đi với bàn tay trắng.

Tình yêu đích thực đến ở tuổi 50

Khi Chu Linh Linh vẫn còn là con dâu họ Hoắc, đã có một người đàn ông âm thầm ngưỡng mộ và theo đuổi cô. Đó là đại gia bất động sản La Khang Thụy.

Khác với Hoắc Chấn Đình, La Khang Thụy không sinh ra trong gia đình danh giá. Ông tự gây dựng cơ nghiệp từ con số không.

Tới đầu những năm 2000, tập đoàn Thụy An của La Khang Thụy đã sở hữu hàng loạt khối bất động sản giá trị ở Trùng Khánh và Thượng Hải. Ước tính khối tài sản của La Khang Thụy trị giá tới 20 tỷ đô la Hong Kong, tuy nhiên gia sản của ông vẫn không thể so sánh với Hoắc Chấn Đình.

Tuy nhiên tình cảm La Khang Thụy dành cho Chu Linh Linh là thật lòng. Ông quen bà từ năm 2000, khi nàng Hoa hậu đã 42 tuổi.

Thực tế Chu Linh Linh đã ly thân chồng từ năm 1997 nhưng trên danh nghĩa bà vẫn là người có gia đình. Khi được La Khang Thụy bày tỏ tình cảm, Chu Linh Linh một mực từ chối để giữ trọn đạo làm vợ.

Vị đại gia khi đó vẫn tôn trọng quyết định của bà và kiên nhẫn chờ đợi. Đến tận năm 2004, khi Chu Linh Linh đã ly hôn, hai người vẫn không đến với nhau ngay vì Chu Linh Linh không còn thiết tha gì chuyện kết hôn lần nữa.

Phải mất 8 năm ròng rã theo đuổi, đại gia La Khang Thụy mới có được cái gật đầu của người đẹp. Ở tuổi 50, Chu Linh Linh lại lên xe hoa lần thứ hai, lần này là với người đàn ông yêu bà thật sự.

Hoa hậu đẹp nhất nhì Hong Kong: 50 tuổi vẫn được đại gia say mê, tặng một nửa gia sản-6

Lần thứ hai lên xe hoa Chu Linh Linh không tổ chức đám cưới mà chỉ âm thầm đăng kí kết hôn và về một nhà với La Khang Thụy

Ngay sau khi kết hôn, La Khang Thụy tuyên bố nhượng cho Chu Linh Linh một nửa số tài sản 20 tỷ đô la Hong Kong của mình vô điều kiện để thể hiện tình yêu với bà. Báo chí Hong Kong khi đó đã gọi La Khang Thụy là đại gia si tình nhất đất Cảng thơm.

Hoa hậu đẹp nhất nhì Hong Kong: 50 tuổi vẫn được đại gia say mê, tặng một nửa gia sản-7

Hoa hậu đẹp nhất nhì Hong Kong: 50 tuổi vẫn được đại gia say mê, tặng một nửa gia sản-8Hoa hậu đẹp nhất nhì Hong Kong: 50 tuổi vẫn được đại gia say mê, tặng một nửa gia sản-9

Hoa hậu đẹp nhất nhì Hong Kong: 50 tuổi vẫn được đại gia say mê, tặng một nửa gia sản-10

Trải qua 10 năm hôn nhân, La Khang Thụy vẫn giữ thói quen nắm chặt tay vợ khi ra phố. Cặp vợ chồng giàu sụ vẫn thường xuyên cùng nhau dạo phố, mua sắm, tình cảm mặn nồng không kém gì các đôi tình nhân trẻ.

Đến nay, cuộc hôn nhân thứ hai của Chu Linh Linh đã bước đến năm thứ 10. Nàng Hoa hậu Hong Kong tuổi 60 đã lên chức bà nhưng vẫn trẻ đẹp và rạng rỡ đến khó tin.

Hoa hậu đẹp nhất nhì Hong Kong: 50 tuổi vẫn được đại gia say mê, tặng một nửa gia sản-11

60 tuổi Chu Linh Linh vẫn tự tin diện trang phục hết sức gợi cảm.

Nhiều người bình luận rằng bí quyết của bà chính là tình yêu. Tuy đến tuổi trung niên mới tìm được tình yêu của đời mình nhưng cuộc sống hạnh phúc viên mãn đã khiến bà giữ được nhan sắc không tàn phai theo năm tháng.

Theo Thời đại


Tỷ phú

đại gia

hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.