Hỏa hoạn tại nhà hàng karaoke ở Nhật Bản làm gần chục tòa nhà bị thiêu rụi

Vào đêm qua (05/03), một đám cháy đã bùng phát tại khu vực tập trung nhiều nhà hàng ở phường Yahatahigashi, thành phố Kitakyushu, tỉnh Fukuoka, Nhật Bản, làm 8 tòa nhà, trong đó có một số nhà hàng, bị thiêu rụi.

Theo cảnh sát và sở cứu hỏa Fukuoka, vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ tối 05/03 (theo giờ địa phương) khi ngọn lửa được cho là bắt nguồn từ một quán cà phê karaoke trên dãy phố có nhiều nhà hàng và dân cư đông đúc.

Hỏa hoạn tại nhà hàng karaoke ở Nhật Bản làm gần chục tòa nhà bị thiêu rụi-1
Hỏa hoạn xuất phát từ một nhà hàng karaoke tại Fukuoka. Ảnh: NHK

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã điều động 23 xe cứu hỏa và nhiều phương tiện chữa cháy khác đến hiện trường, nhưng phải sau khoảng 5 tiếng rưỡi ngọn lửa mới cơ bản được dập tắt. Rất may, không có người bị thương tích, nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi 8 tòa nhà với tổng diện tích 412 mét vuông.

Hiện nay, cảnh sát và sở cứu hỏa Fukuoka đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-gioi/hoa-hoan-tai-nha-hang-karaoke-o-nhat-ban-lam-gan-chuc-toa-nha-bi-thieu-rui-post1080873.vov

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.