Hoa khôi xinh đẹp bị ông chủ hộp đêm bắn chết vì từ chối kết hôn

Cô hoa khôi xinh đẹp đã bị ông chủ hộp đêm bắn chết ngay trong khi cô đang tổ chức kỷ niệm sinh nhật với bạn bè.

Cô hoa khôi xinh đẹp đã bị ông chủ hộp đêm bắn chết ngay trong khi cô đang tổ chức kỷ niệm sinh nhật với bạn bè.

Theo truyền thông đưa tin, vào chiều ngày 29/7 vừa qua, chị Paweena Namueangruk, cô hoa khôi xinh đẹp 20 tuổi và người bạn thân đồng tính Nantachai Jaritram, 21 tuổi, đang đi du lịch tại tỉnh Chonburi, Thái Lan để kỷ niệm sinh nhật thì bất ngờ bị bắn chết.

Những nhân chứng đã hoảng sợ bỏ chạy tại hiện trường. Chị Paweena, người vừa mới bước sang tuổi mới được một ngày, đã trúng 4 phát đạn vào đầu và ngực, trong khi anh Nantachai trúng 3 phát đạn. Hai người bạn thân này đã thiệt mạng ngay lập tức và ngã xuống đất cạnh nhau, trong khi một người bạn nam khác đi cùng may mắn không bị thương.

Hoa khôi xinh đẹp bị ông chủ hộp đêm bắn chết vì từ chối kết hôn-1

Hai nạn nhân bị trúng đạn và tử vong ngay tại chỗ.

Hoa khôi xinh đẹp bị ông chủ hộp đêm bắn chết vì từ chối kết hôn-2

Hai nạn nhân là những người bạn thân từ thuở nhỏ.

Cảnh sát hiện đang săn lùng nghi phạm Panya Yingang, 43 tuổi, ông chủ của một hộp đêm tại Phuket, nơi mà trước đây chị Paweena từng làm vũ công. Các nhà chức trách tin rằng, anh Panya đã lên kế hoạch giết hại Paweena khi phát hiện chị đang đi du lịch cùng với bạn trai.

Những người họ hàng cho biết, trong hơn 2 năm qua, anh Panya đã cố gắng hỏi cưới chị Paweena nhưng đều bị chị từ chối. Sau đó, anh Panya đã nhầm lẫn anh Nantachai, người bạn đồng tính đi cùng chị Paweena là người yêu của chị. Trong lúc nổi cơn ghen, vì quá tức giận, Panya đã bắn chết cả hai người.

Hoa khôi xinh đẹp bị ông chủ hộp đêm bắn chết vì từ chối kết hôn-3

Ông chủ hộp đêm Panya Yingang được cho là nghi phạm của vụ sát hại.

Sau khi nhận được thông tin, bà Waneen, mẹ của chị Paweena đã vô cùng suy sụp. Bà nói: "Trái tim tôi vỡ vụn ra khi được cảnh sát báo tin. Con gái tôi và Nantachai đã là những người bạn rất thân từ thời đi học. Con bé là người xinh đẹp và đáng yêu nhất trong mắt tôi. Chúng tôi muốn đòi lại công lý cho con gái. Cảnh sát nhất định phải tìm bằng được kẻ đã gây ra điều này".

Theo lời bà Waneen, chị Paweena đã bỏ học đại học vào năm 2016 và chuyển đến khu du lịch Phuket để làm nghề vũ công trong một hộp đêm. Tại đây, ông chủ của hộp đêm đã bị mê đắm bởi vẻ đẹp của Paweena, nhưng chị luôn từ chối vì cho rằng anh ta "bạo lực".

"Paweena bắt đầu chuyển đi và làm công việc mới ở phía bắc. Con bé nói rằng anh ta đã tấn công nó. Anh ta còn gửi 1 triệu bath Thái (hơn 700 triệu đồng) vào tài khoản ngân hàng của gia đình tôi vì anh ta muốn kết hôn với Paweena, nhưng con bé từ chối nên chúng tôi cũng gửi lại số tiền. Dù vậy, anh ta vẫn khăng khăng giữ ý định của mình", bà Waneen kể lại.

Hoa khôi xinh đẹp bị ông chủ hộp đêm bắn chết vì từ chối kết hôn-4

Chị Paweena được nhận xét là cô gái xinh đẹp và tài giỏi.

Hiện tại, cảnh sát đã bắt được đồng phạm của anh Panya là Sanyan Srisuk, 43 tuổi. Anh này thừa nhận Panya đã đưa cho mình 20.000 bath (hơn 14 triệu đồng) để theo dõi hai nạn nhân, sau đó chuyển tiếp thông tin cho hai người đàn ông khác. Cảnh sát hiện đang phát lệnh truy nã ông chủ hộp đêm Panya Yingang cùng một đồng phạm khác là Jirasak Unaiban, 34 tuổi.

Phó cảnh sát trưởng Chalermree Chalit Srivaran cho biết: "Cảnh sát đã được thông báo về vụ nổ súng. Chúng tôi tìm thấy hai người đã tử vong trong bãi đậu xe. Lệnh bắt giữ đang được tiến hành với Panya Yingang, 43 tuổi và Jirasak Unaiban, 34 tuổi, đến từ Phuket, vì tội âm mưu ám sát hai nạn nhân".

"Chúng tôi tin rằng nguyên nhân bắt nguồn từ mối quan hệ trước đây của hai nạn nhân với kẻ chủ mưu. Chị Paweena là bạn thân của anh Nantachai nhưng kẻ giết người tin rằng họ là người yêu nên đã nổi cơn ghen. Khi chị Paweena đi nghỉ dưỡng, một kẻ đã theo dõi rồi báo tin để kẻ giết người tới đây. Chúng tôi cũng đang kiểm tra xem địa điểm hộp đêm của nghi phạm ở Phuket liệu có hoạt động hợp pháp hay không", cảnh sát trưởng nói thêm.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.