Hoảng hồn với hình ảnh bé trai bò ngang qua đường quốc lộ, xung quanh không hề có cha mẹ hay người thân nào

Một em bé được phát hiện đang bò ngang qua đường phố vào lúc 6h tối đã khiến một người đi đường giật mình và tưởng đó là "đồ chơi".

Một em bé được phát hiện đang bò ngang qua đường phố vào lúc 6h tối đã khiến một người đi đường giật mình và tưởng đó là "đồ chơi".

Mới đây, một em bé được phát hiện đang bò một mình trên một con phố ở New Jersey do một người đi đường nhìn thấy. Ngay sau đó, em bé đã được trả lại cho gia đình của mình và rất may mắn là đã không hề hấn gì.

Trước đó, Cory Cannon, 43 tuổi, đang trên đường đi làm khi anh nhìn thấy một đứa trẻ đang bò qua Joe Parker Road ở Lakewood, New Jersey.

Anh nói: "Tôi đã nghĩ đó là một chiếc túi hoặc một món đồ chơi." Và khi anh đến gần hơn, Cannon nhận ra rằng "món đồ chơi" thực ra là một đứa trẻ nhỏ xíu. Anh dừng xe lại và chụp ảnh làm bằng chứng, "Để phòng cho trường hợp có ai đó nói tôi đang nói dối về những gì tôi thấy."

Hoảng hồn với hình ảnh bé trai bò ngang qua đường quốc lộ, xung quanh không hề có cha mẹ hay người thân nào-1


Cannon ngay sau đó đã đưa em bé ra khỏi đường phố, một người hàng xóm gần đó cũng chạy lại giúp anh. Cả hai sau đó đã trả lại đứa bé cho gia đình là những người sống gần đó.

Sở cảnh sát Lakewood nói rằng họ đã cử cán bộ đến khu vực này sau khi nhận được thông báo về một đứa trẻ đang bò trên đường. Cảnh sát cho biết: "Điều tra thêm cho thấy rằng đứa trẻ có thể đã bò qua một cánh cửa mà không ai trong nhà để ý thấy. Gia đình của đứa trẻ không hề biết rằng cậu bé đã bỏ đi cho đến khi người hàng xóm đến trao trả lại."

Các nhà chức trách đã không tiết lộ danh tính cha mẹ của em bé. Cảnh sát Lakewood nói họ vẫn đang điều tra vụ việc với sự giúp đỡ của Bộ phận Bảo vệ Trẻ em của New Jersey.



Theo Helino


em bé


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.