Hoàng tử Harry lần đầu lên tiếng về mẹ kế Camilla: "Bà ấy là người phụ nữ tuyệt vời và làm cho cha tôi hạnh phúc"

Hoàng tử Harry đã gây bất ngờ với người hâm mộ sau những lời nhận xét của mình về mẹ kế Camilla...

Hoàng tử Harry đã gây bất ngờ với người hâm mộ sau những lời nhận xét của mình về mẹ kế Camilla, người đã chen ngang vào cuộc hôn nhân giữa mẹ anh và Thái tử Charles.

Sau 21 năm ngày chết của Công nương Diana, bà Camilla vẫn bị người hâm mộ chỉ trích, không thừa nhận vị trí của bà tại hoàng gia vì bà là người thứ 3 đã xen ngang vào cuộc hôn nhân giữa Công nương Diana và Thái tử Charles.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng, Hoàng tử William và Harry tỏ ra không thân thiết với mẹ kế của họ. Tuy nhiên, trang Express đưa tin, Công tước xứ Sussex đã bất ngờ đưa ra những lời nhận xét đầy cảm động dành cho bà Camilla.

Hoàng tử Harry cho biết anh đã tha thứ cho bà Camilla và mong những người hâm mộ hãy "cảm thấy tiếc" cho người phụ nữ 71 tuổi này sau nhiều năm bị người đời chỉ trích, khinh miệt.

Hoàng tử Harry cho biết mẹ kế mình không độc ác như nhiều người vẫn nghĩ.

Harry nói: "Thành thật mà nói, bà ấy luôn gần gũi tôi và William. Bà ấy không phải là một người mẹ kế độc ác. Đừng cảm thấy tiếc cho hai anh em chúng tôi, hãy dành tình cảm cho bà ấy.

Camilla là một người phụ nữ tuyệt vời và điều quan trọng nhất là bà ấy đã làm cho cha chúng tôi cảm thấy hạnh phúc. William và tôi đều yêu quý bà ấy".

Trên thực tế, Thái tử Charles và Camilla đã kết hôn được 13 năm, bất chấp sự chỉ trích của dư luận, cặp đôi luôn hạnh phúc bên nhau, dành cho nhau những cử chỉ yêu thương nhất. Thái tử Charles luôn vui vẻ rạng ngời khi ở bên cạnh bà Camilla. Những người bạn của ông Charles cho biết chưa bao giờ thấy ông ấy hạnh phúc nhiều đến như vậy.

Bà Camilla đã đem đến hạnh phúc thực sự cho Thái tử Charles.

Trong bài viết "Harry: Cuộc trò chuyện với Hoàng tử", nhà báo Angela Levin tiết lộ: "Thật không dễ dàng cho Thái tử Charles khi nói với các con của mình rằng người phụ nữ xen giữa gia đình họ sẽ trở thành mẹ kế của họ. Tuy nhiên, Harry đã chấp nhận bà Camilla tồn tại trong cuộc đời của cha mình và đã trưởng thành cùng với bà ấy".
 


Theo Helino 


mẹ kế

Thái tử Charles

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.