Hoàng tử nhí George ngậm kẹo mút, xuất hiện siêu đáng yêu cùng em gái trong dịp Giáng sinh

Dù giữa thời tiết mùa đông giá lạnh tại London, Anh, George mặc một chiếc quần soóc đỏ bên ngoài có áo măng tô xám và đi đôi giày đen với tất cao cổ.

Dù giữa thời tiết mùa đông giá lạnh tại London, Anh, George mặc một chiếc quần soóc đỏ bên ngoài có áo măng tô xám và đi đôi giày đen với tất cao cổ.

Hoàng tử nhí George luôn nổi tiếng vì những bộ trang phục cực chất, điển hình với quần soóc và những chiếc áo đáng yêu. Thông thường, các bộ quần áo George mặc sẽ trở thành mốt và được bán hết veo chỉ vài giờ sau khi xuất hiện trên thị trường.

Và lần này, bộ cánh mà hoàng tử George diện trong dịp Noel lại khiến cộng đồng mạng chao đảo. Dù giữa thời tiết mùa đông giá lạnh tại London, Anh, George mặc một chiếc quần soóc đỏ bên ngoài có áo măng tô xám và đi đôi giày đen với tất cao cổ. Cậu cùng bố mẹ và em gái, công chúa Charlotte đi nhà thờ St Mark's tại Englefield, Berkshire trong dịp lễ Giáng sinh. 

Hoàng tử nhí George ngậm kẹo mút, xuất hiện siêu đáng yêu cùng em gái trong dịp Giáng sinh - Ảnh 1.

Hoàng tử nhí George xuất hiện cùng với gia đình.

Bộ trang phục của George được nhiều người đánh giá là rất trang nhã nhưng vẫn thời trang với các tone màu trầm ấm kết hợp với nhau hoàn hảo.

Theo truyền thống, Wlliam và Kate sẽ ở với gia đình bên ngoại vào dịp lễ Giáng sinh và ghé thăm điền trang Norfolk của Nữ hoàng Anh tại Sandringham. Xuất hiện cùng với gia đình nhà Hoàng tử William còn có Michael and Carol Middleton, cậu con trai James và cô con gái Pippa Middleton trong buổi lễ tới nhà thờ.

Những hình ảnh đáng yêu của George trong chuyến ghé thăm nhà thờ.

Hoàng tử nhí George ngậm kẹo mút, xuất hiện siêu đáng yêu cùng em gái trong dịp Giáng sinh - Ảnh 2.
Hoàng tử nhí George ngậm kẹo mút, xuất hiện siêu đáng yêu cùng em gái trong dịp Giáng sinh - Ảnh 3.
Hoàng tử nhí George ngậm kẹo mút, xuất hiện siêu đáng yêu cùng em gái trong dịp Giáng sinh - Ảnh 4.
Hoàng tử nhí George ngậm kẹo mút, xuất hiện siêu đáng yêu cùng em gái trong dịp Giáng sinh - Ảnh 5.

Theo Trí Thức Trẻ

Nước anh

Hoàng gia Anh

hoàng tử nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.