Hoàng tử William nói lời xin lỗi và "lỡ miệng" tiết lộ Công nương Kate đang "ghen tị" với mình vì điều này khiến ai cũng phải bật cười

Hoàng tử William đã vô tình tiết lộ bí mật giữa hai vợ chồng trong lần tham gia sự kiện mới nhất.

Hoàng tử William đã vô tình tiết lộ bí mật giữa hai vợ chồng trong lần tham gia sự kiện mới nhất.

Trong buổi tiếp đón của Cao ủy Anh tại thủ đô Windhoek, Hoàng tử William đã khiến những người có mặt tại đây phải bật cười vì ông bố 3 con đã vô tình tiết lộ sự thật hài hước trong gia đình của mình.

"Tôi rất vui khi được đến thăm đất nước Namibia. Tôi cũng xin lỗi vì vợ tôi không thể có mặt cùng tôi trong chuyến đi này. Cô ấy đã phát ghen với tôi vì điều này, đặc biệt là việc tôi có thể ngủ ngon giấc trong mấy đêm, khi cách xa những đứa con của chúng tôi", Hoàng tử William cho hay.

Nhiều người đã bật cười vui vẻ và cho biết họ thông cảm với nỗi khổ của gia đình có ba con khi không thể có một đêm trọn vẹn để ngủ. Trước đó, Hoàng tử William từng bị bắt gặp ngủ gật khi dự một lễ tưởng niệm chỉ sau hai ngày Hoàng tử Louis chào đời.

Hoàng tử William nói lời xin lỗi và lỡ miệng tiết lộ Công nương Kate đang ghen tị với mình vì điều này khiến ai cũng phải bật cười-1
Hoàng tử William tiết lộ Công nương Kate phát ghen với chồng vì anh có thể ngủ ngon giấc trong chuyến công du xa gia đình.

Trong video được quay lại, ông bố ba con trông khá mệt mỏi và cố gắng để mở to mắt nhưng không thành công. Dường như sự chào đời của em bé thứ ba khiến giấc ngủ đêm của William bị ảnh hưởng.

Mặc dù gia đình đông con nhưng gia đình Hoàng tử William không muốn thuê thêm một bảo mẫu nữa vì vợ chồng anh muốn tự tay chăm sóc các con của mình như bao cha mẹ khác.

Được biết, Hoàng tử William đang có chuyến công du kéo dài 1 tuần, trong khi Công nương Kate và ba người con vẫn ở London. Hiện Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đã quay lại trường học sau kỳ nghỉ hè. 

Công nương Kate hiện tại đang bận rộn chăm sóc Hoàng tử Louis, hơn 5 tháng tuổi. Mới đây, Cung điện Kensington cho hay Công nương Kate sẽ trở lại làm việc vào mùa thu năm nay sau thời gian nghỉ thai sản. 

Hoàng tử William nói lời xin lỗi và lỡ miệng tiết lộ Công nương Kate đang ghen tị với mình vì điều này khiến ai cũng phải bật cười-2
Công nương Kate sắp quay trở lại với công việc sau thời gian nghỉ thai sản.


Theo Helino


Công nương Kate

Hoàng tử William


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.