Hot Kid Hà Lan mới 2 tuổi đã sở hữu phong cách thời trang khiến bao người học tập mệt nghỉ

Dù mới có 2 tuổi nhưng Quenisha Qiana có phong cách ăn mặc như một “bà cụ non”, khiến ai nhìn cũng phải bật cười vì hết sức đáng yêu.

Dù mới có 2 tuổi nhưng Quenisha Qiana có phong cách ăn mặc như một “bà cụ non”, khiến ai nhìn cũng phải bật cười vì hết sức đáng yêu.

Có những cô bé cậu bé sinh ra đã có ngay tố chất của một người mẫu. Chẳng cần phải làm gì nhiều, chỉ cần ngồi im thôi là cũng đã toát ra được thần thái xuất sắc, thu hút người nhìn rồi. Quenisha Qiana chính là một cô bé như vậy.

Quenisha Qiana sinh ngày 24/4/2016 tại Hà Lan. Hiện cô bé đang là người mẫu nhí cho một số thương hiệu như River Island và Foot Locker... Không những thế, hiện nay cô bé này còn đang “làm mưa làm gió” trên mạng với trang Instagram có hơn 200k người theo dõi.


Mới 2 tuổi nhưng thần thái của Quenisha Qiana vô cùng tự tin

Bé Quenisha Qiana dù mới 2 tuổi nhưng đã sớm được mẹ định hình cho phong cách thời trang. Khác với những đứa bé cùng tuổi, Qiana khoác lên mình những bộ trang phục khá già dặn và người lớn. Tuy nhiên, cô bé cũng có phong cách thời trang khá đa dạng, lúc thì sang trọng, đầy lịch lãm với bộ vest ton sur ton, lúc thì nghịch ngợm với quần jeans rách với áo trễ vai, khi thì là jumpsuit hay đầm liền quyến rũ. Thế nhưng, dù là theo phong cách nào, Quenisha Qiana cũng không hề làm mất đi vẻ hồn nhiên, ngây thơ và trong sáng của một đứa trẻ.


Dù mặc theo phong cách người lớn nhưng Qiana vẫn rất hồn nhiên và ngây thơ

Dù mới 2 tuổi thôi nhưng chắc chắn bạn sẽ phải ghen tị với tủ quần áo của cô bé. Mẹ Qiana chia sẻ: “Tôi mua quần áo cho Quenisha Qiana thậm chí còn nhiều hơn cả cho bản thân mình.”. Được biết, hiện nay bé đã có 2 tủ đồ chật kín quần áo và giày dép.

Mái tóc xoăn xù tự nhiên, đôi mắt to tròn nghịch ngợm và làn da hơi ngăm đen chính là những điểm gây ấn tượng cho mọi người. Nhưng hơn hết, thứ khiến mọi người chú ý đến Qiana chính là dáng vẻ “bà cụ non” của mình. Cô bé không hề sợ hãi trước ống kính mà ngược lại còn tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp. Phải công nhận rằng, dù tuổi đời còn quá non nhưng thần thái của Quenisha Qiana chẳng hề kém cạnh bất kì một cô người mẫu nổi tiếng nào.


Chỉ là xem Ipad thôi mà, có cần phải tạo dáng đến thế không?


Quenisha Qiana cùng mẹ của cô bé.

Hãy cùng ngắm thêm những bức hình đáng yêu của bà cụ non này nhé!


Với dáng vẻ như một bà cụ non, Quenisha Qiana khiến người khác phải bật cười vì vẻ đáng yêu



Theo Helino 


trang điểm

Cộng đồng mạng

người mẫu nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.