Hy hữu: Chỉ nhờ vết mụn trên lưng, vợ phát hiện chồng "cắm sừng" mình

Nghi chồng mình đi ngoại tình đã lâu nhưng không đủ chứng cứ, người phụ nữ này không ngờ đã khiến chồng phải khai ra mọi thứ chỉ nhờ chiếc mụn trên lưng anh ta.

Nghi chồng mình đi ngoại tình đã lâu nhưng không đủ chứng cứ, người phụ nữ này không ngờ đã khiến chồng phải khai ra mọi thứ chỉ nhờ chiếc mụn trên lưng anh ta.

Câu chuyện hy hữu này được cô Tolga Aydemir, 37 tuổi, luật sư của người vợ, chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter với dòng trạng thái: "Khách hàng của tôi có tài năng chẳng thua kém gì thiên tài Sherlock Holmes".

Theo đó, một người phụ nữ giấu tên, sống tại thành phố Erzincan, Thổ Nhĩ Kỳ, đã kết hôn được hai năm và hoàn toàn thỏa mãn với cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, đến một ngày, cô đột nhiên nhận ra chồng mình có điều gì đó khác lạ so với bình thường. Linh cảm của người phụ nữ khiến cô nghi ngờ rằng, chồng mình đã đi ngoại tình.

Tuy nhiên, người vợ này không thể tìm ra bất cứ bằng chứng nào cho thấy việc chồng đi ngoại tình. Cho đến một hôm, chỉ nhờ vết mụn trên lưng anh, tất cả mọi chuyện mới được phơi bày.

Người chồng vốn có một vết mụn trên lưng. Một ngày, người vợ phát hiện vết mụn ấy đột nhiên đã được nặn ra, trong khi người chồng không thể nào tự làm được việc đó. Khi cô chất vấn chồng về việc này, anh lại cố tình lái câu chuyện sang hướng khác.

Lúc này, không hỏi thêm điều gì nữa, người vợ quyết phải tìm ra sự thật. Nhân lúc chồng đang ngủ, cô đã lén lấy điện thoại của anh và mở phần tin nhắn ra xem. Quả thật, người chồng thường xuyên trò chuyện với một người phụ nữ lạ trên mạng xã hội

Thấy bằng chứng vẫn chưa đủ, vào đêm hôm đó, người vợ nói dối chồng rằng cô không về nhà vì có bữa tiệc thâu đêm với đám bạn thân. Nhưng thực chất, cô đã theo dõi trước nơi làm việc của chồng rồi bí mật đi theo sau anh khi tan sở.

"Tất nhiên, anh chồng đã đến nhà cô bồ đó và bị người vợ bắt quả tang ngay tại trận", vị luật sư kể. Với những bằng chứng không thể chối cãi, cuối cùng, người chồng đành phải thú nhận mọi tội lỗi với người vợ. Cũng theo lời luật sự, sau đó, hai vợ chồng đã quyết định ly hôn và người chồng đồng ý để lại phần lớn tài sản cho vợ.



Theo Khám Phá 


ngoại tinh

bồ nhí

cắm sừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.