Hy hữu: Con trai tử vong vì bị quan tài của mẹ rơi trúng người trong đám tang

Sau tai nạn thương tâm, thi thể người đàn ông xấu số đã được yên nghỉ bên cạnh mẹ ở tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia.

Sau tai nạn thương tâm, thi thể người đàn ông xấu số đã được yên nghỉ bên cạnh mẹ ở tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia.

Dailymail đưa tin, vào ngày 15/6 vừa qua, Samen Kondorura, 40 tuổi, sống tại tỉnh Nam Sulawesi (Indonesia) chết thương tâm do chấn thương nặng ở đầu sau khi bị chiếc quan tài của người mẹ quá cố rơi trúng đầu.

Được biết, vào hôm đó, Samen cùng hàng chục người thân khác nâng chiếc quan tài của mẹ lên một ngôi nhà sàn bằng gỗ trong nghi lễ đám tang Toraja truyền thống.  

Hiện trường xảy ra vụ việc

Trong đoạn clip được các phương tiện truyền thông đăng tải, khi mọi người đang leo lên chiếc thang để đặt quan tài vào trong nhà sàn thì đột nhiên thang bị gãy. Chiếc quan tài rơi xuống đất không kiểm soát, trúng đầu của ông Samen.

Những người có mặt đã nhanh chóng đưa ông Samen tới bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương ở đầu quá nặng nên ông Samen không qua khỏi.

Chân dung người con trai xấu số

Nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định là do chiếc thang không được gia cố đúng cách nhưng trong lúc tang gia bối rối, gia đình nạn nhân đã từ chối truy cứu trách nhiệm.

Sau tai nạn thương tâm, thi thể người đàn ông xấu số đã được yên nghỉ bên cạnh người mẹ.


Theo Khám Phá


tử vong

tai nạn hy hữu

đám tang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.