Ivanka Trump bị chỉ trích vì xấu tính ở đám cưới em gái

Ivanka Trump đăng tải nhiều hình ảnh về đám cưới em gái Tiffany lên mạng xã hội. Song, trong một bức hình, không rõ cô vô tình hay cố ý cắt khỏi ảnh một thành viên trong gia đình.

Ivanka Trump bị chỉ trích vì xấu tính ở đám cưới em gái-1

Trong bài đăng chia sẻ về hình ảnh cả gia đình dự đám cưới của em gái Tiffany Trump trên trang cá nhân, Ivanka Trump khiến người xem cảm thấy khó hiểu khi cô cắt Kimberly Guilfoyle, bạn gái của anh trai Donald Trump Jr. ra khỏi một bức hình, theo Independent.

Cụ thể, bức ảnh gồm có Ivanka và Tiffany, cùng 3 người phụ nữ khác là bà Melania Trump, bà Marla Maples (mẹ ruột của Tiffany) và Lara Trump (người vợ hiện tại của em trai Eric Trump).

Tuy nhiên, người xem nhanh chóng nhận ra bức ảnh gốc còn có nhân vật thứ sáu là Kimberly Guilfoyle, đứng ngay cạnh Ivanka.

Ivanka Trump bị chỉ trích vì xấu tính ở đám cưới em gái-2Bức ảnh Ivanka đăng trên trang cá nhân (trái) và tấm hình gốc.

Hành động này khiến cộng đồng mạng thắc mắc, nhiều người gọi việc chỉnh sửa này là "bất lịch sự", "xấu tính". Trên mạng xã hội Twitter, đông người dùng bàn tán lý do đằng sau.

Một số người cho rằng trang phục của Guilfoyle khi dự tiệc là nguyên nhân. Trong buổi tiệc, bạn gái của Donald Trump Jr. mặc một chiếc váy dạ hội màu đen nổi bật nhưng bị "lạc quẻ" so với trang phục của các thành viên khác.

Cả 5 người phụ nữ còn lại trong bức ảnh gốc đều lựa chọn váy có tông màu sáng hoặc nhạt.

Trước đó, truyền thông, khán giả cũng cho rằng chiếc váy của Guilfoyle không hợp với không khí của một lễ cưới, thậm chí bị coi là mang lại xui xẻo trong quan niệm của nhiều người.

"Tôi hiểu tại sao Ivanka lại cắt Kimberly Guilfoyle. Tôi không hiểu Guilfoyle nghĩ gì khi cô ấy chọn trang phục đó cho đám cưới", "Tôi đứng về phía Ivanka lần này. Guilfoyle hoàn toàn làm hỏng bức ảnh tổng thể" là hai trong số các bình luận ủng hộ con gái cả của ông Donald Trump.

Ivanka Trump bị chỉ trích vì xấu tính ở đám cưới em gái-3Hai người con gái của ông Trump chụp ảnh cùng nhau trong lễ cưới của Tiffany.

Tuy nhiên, trang web đám cưới The Knot lưu ý rằng nhìn chung, màu đen là màu chấp nhận được để mặc trong đám cưới.

“Điều quan trọng là khách mời phải xem xét loại đám cưới được tổ chức trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào về màu sắc và chất liệu vải. Điều này sẽ đảm bảo rằng khách mời ăn mặc phù hợp với hình thức của hôn lễ họ tới dự", Shawne Jacobs, chủ tịch và giám đốc sáng tạo của Anne Barge, cho biết.

Trong khi nhiều người ủng hộ quyết định cắt Guilfoyle ra khỏi bức ảnh cưới, Ivanka Trump không lên tiếng giải thích.

Sau đó, cô đăng tải tấm hình gốc lên phần story, kèm biểu tượng cảm xúc trái tim. Bạn gái của Donald Trump Jr. cũng chia sẻ lại bức ảnh này.

Lễ cưới của Tiffany Trump và Michael Boulos diễn ra ngày 12/11, tại khu dinh thự Mar-A-Lago của gia đình ở Palm Beach (Florida).

Đây là sự kiện trọng đại trong gia đình ông Trump và mọi thành viên trong gia đình đã tề tựu trong ngày vui của cô.

Chị gái cùng cha khác mẹ Ivanka Trump làm phù dâu tại hôn lễ của Tiffany. Trong ngày vui của em gái, cô diện đầm xanh dáng dài, đồng màu sắc với con gái Arabella Rose Kushner.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ivanka-trump-bi-chi-trich-vi-xau-tinh-o-dam-cuoi-em-gai-post1375392.html

Ivanka Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.