Kết hôn 7 năm mới biết chồng là anh ruột

7 năm sau khi kết hôn, một cặp vợ chồng ở Brazil đã bàng hoàng khi biết sự thật họ là anh em ruột.

7 năm sau khi kết hôn, một cặp vợ chồng ở Brazil đã bàng hoàng khi biết sự thật họ là anh em ruột.

Leandro và Adriana đã kết hôn được 7 năm

 
Chị Adriana (39 tuổi) và chồng - anh Leandro (37 tuổi) đến từ Sao Paulo, Brazil. Họ đã kết hôn được 7 năm và có một cô con gái 6 tuổi. Adriana và Leandro đều bị người mẹ đẻ tên là Maria bỏ rơi khi còn là một đứa trẻ. Suốt nhiều năm, cả hai vẫn tìm kiếm mẹ mình nhưng điều không thể ngờ là họ lại cần tìm cùng một người.

Adriana hiện là nhân viên bán mỹ phẩm. Người mẹ đẻ đã nhẫn tâm bỏ rơi Adriana khi cô mới được 1 tuổi và cha đã nuôi dưỡng cô. Trong khi đó, tài xế xe tải Leandro cũng được nuôi dưỡng bởi mẹ kế vì mẹ đẻ đã bỏ rơi Leandro năm anh 8 tuổi. Leandro vẫn ở thành phố Sao Paulo, còn Adriana đã rời quê hương để làm người giúp việc. Cô đã kết hôn với một người đàn ông và có 3 đứa con sau 15 năm chung sống.

Họ vẫn quyết định chung sống sau khi biết sự thật

 
Adriana và Leandro gặp nhau lần đầu tiên cách đây 10 năm. Khi đó, Adriana ly hôn và trở về Sao Paulo sinh sống. Họ nhanh chóng phải lòng nhau và chuyển đến sống chung.

Vì mong muốn tìm lại mẹ đẻ, Adriana đã liên lạc với đài phát thanh Globo ở địa phương để nhờ giúp đỡ. Tuần này hai mẹ con họ đã được đoàn tụ trong một chương trình phát sóng trực tiếp. Cuối chương trình, mẹ Adriana đã tiết lộ bà có một người con trai tên là Leandro.

Adriana thực sự bị sốc, cô nói với mẹ: "Con không thể tin điều mẹ đang nói, anh Leandro chính là chồng con". Sau đó, Adriana chia sẻ: "Tôi rất sợ khi về nhà, anh Leandro sẽ không muốn nhìn thấy tôi nữa. Tôi yêu anh ấy rất nhiều".

Adriana và Leandro đã kết hôn một cách hợp pháp. Sau khi biết sự thật hai người là anh em ruột, họ vẫn quyết định ở bên nhau mặc cho dư luận bàn tán xôn xao. Adriana nói: "Chỉ có cái chết mới chia rẽ được chúng tôi. Mọi việc sẽ khác nếu chúng tôi biết sự thật này từ trước. Tuy nhiên, chúng tôi không được biết điều đó và thật lòng yêu nhau.

Chúng tôi từng nghĩ thật vui khi có mẹ đẻ cùng tên với nhau. Vì Maria là một cái tên phổ biến nên chúng tôi nghĩ đó chỉ là sự trùng hợp. Ban đầu, chúng tôi thật sự bị sốc khi biết sự thật. Tuy nhiên, sau đó, chúng tôi đã họp gia đình và nói với mọi người rằng chúng tôi sẽ vẫn là vợ chồng dù ai nghĩ thế nào đi nữa".
 
Theo PYL (aFamily.vn/Trí Thức Trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.