Khiếp đảm bà mẹ quay clip sex với con trai 16 tuổi

Một phụ nữ 32 tuổi người Mỹ đã bị cảnh sát bắt khi đang quan hệ bằngmiệng với cậu con trai 16 tuổi và còn quay phim lại.

Một phụ nữ 32 tuổi người Mỹ đã bị cảnh sát bắt khi đang quan hệ bằngmiệng với cậu con trai 16 tuổi và còn quay phim lại.

Trong phiên xét xử diễn ra hôm 20/6 vừa qua tại tòa án cấp cao củatỉnh Napa, bang California, Mỹ, bà mẹ Mistie Rebecca Atkinson đã bịkết án 4 năm 8 tháng tù.
 
Khiếp đảm bà mẹ quay clip sex với con trai 16 tuổi
Rebecca Atkinson bị kết tội vì hành vi loạn luân với con trai.

Bà mẹ này đã bị bắt khi đang quan hệ tình dục bằng miệng với cậu contrai trong một khách sạn ở thành phố Ukiah, bang California. Ngườicon trai còn dùng điện thoại quay lại cảnh loạn luân với mẹ.

Được biết, trước đó hai mẹ con đã không gặp nhau trong 15 năm.Atkinson không liên lạc với con trai cho đến tận năm ngoái. Sau khitìm thấy con, cô bắt đầu gửi những tin nhắn không đứng đắn cho cậubé qua trang mạng xã hội Facebook.
Khiếp đảm bà mẹ quay clip sex với con trai 16 tuổi
Atkinson bị bắt khi đang quan hệ bằng miệng với con trai trong khách sạn.

Vào thời điểm đó, cậu bé đang sống với cha và biết Atkinson chính làmẹ mình. Mối quan hệ loạn luân chỉ bị phát hiện khi những người họhàng của cậu báo cảnh sát về những tin nhắn không đứng đắn màAtkinson gửi cho con trai qua Facebook.

Đến ngày 2 tháng 3 năm 2012, Atkinson và con trai bị bắt quả tangđang ở chung trong một khách sạn và có hành vi loạn luân. Cảnh sátđã tìm thấy chiếc điện thoại của cậu bé 16 tuổi ghi lại cảnhAtkinson đang quan hệ tình dục bằng miệng với con.

Bà mẹ 32 tuổi từng gửi cả ảnh khỏa thân của mình vào điện thoại chocậu bé. Cả hai còn tính đến việc cùng nhau “cao chạy xa bay”.
 
Khiếp đảm bà mẹ quay clip sex với con trai 16 tuổi
Bà mẹ trẻ còn gửi ảnh khỏa thân của mình vào điện thoại của con.

Atkinson bị kết tội loạn luân và có hành vi giao cấu với trẻ vịthành niên. Cô bị phạt tù 4 năm 8 tháng nhưng có thể sẽ chỉ phải"bóc lịch" 2 năm 4 tháng nếu có thái độ cải tạo tốt.

Tuy nhiên, Atkinson vẫn một mực khẳng định hành động của mình khôngphải loạn luân mà chỉ là sự “hấp dẫn di truyền”.

“Tôi không cảm thấy mình đáng bịnhận cáo buộc loạn luân. Đó chỉ là sự hấp dẫn di truyền, một hiệntượng xảy ra với 50% những người có quan hệ huyết thống sau nhiềunăm xa cách”, bà mẹ này viết trên trang blog cá nhân.

Có rất ít nghiên cứu về hiện tượng hấp dẫn tình dục di truyền. Tuynhiên một số nhà tâm lý học cho rằng các thành viên trong gia đìnhbị chia cắt lâu ngày có thể bị hấp dẫn tình dục nếu gặp nhau lúctrưởng thành.

TheoTTVN




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.