Khoảnh khắc bể bơi dậy sóng trong động đất ở Đài Loan

Bể bơi trên sân thượng của một khách sạn ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan bất ngờ dậy sóng khi động đất khiến tòa nhà cao tầng rung lắc mạnh sáng 3/4.

Theo Sky News, một người đàn ông đã tận mắt chứng kiến bể bơi trên sân thượng của một khách sạn ở Đài Bắc rung lắc, dậy sóng vào sáng 3/4. Người đàn ông này vẫn tỏ ra khá bình tĩnh và đứng yên trong bể bơi trong khi một người bạn dùng điện thoại để ghi lại khoảnh khắc này.

Khoảnh khắc sau đó dường như cho thấy nước trong bể bơi tràn ra, đổ từ trên tầng thượng xuống phía dưới.

Khoảnh khắc bể bơi dậy sóng trong động đất ở Đài Loan-1Một đoạn video khác cho thấy khoảnh khắc tòa nhà cao tầng ở thành phố Hoa Liên đổ sập xuống một đường phố đông người qua lại.

Sáng 3/4, một trận động đất mạnh 7,2 độ đã xảy ra ngoài khơi Đài Loan, và có thể cảm nhận ở nhiều thành phố khác nhau trên hòn đảo. Đây là trận động đất mạnh nhất 25 năm qua ở Đài Loan.

Cơ quan Địa chất Mỹ đánh giá cường độ động đất ở mức 7,4, trong khi Cơ quan Khí tượng Nhật Bản đánh giá mức 7,7 độ.

Đến nay, động đất đã khiến ít nhất 9 người thiệt mạng, hàng chục người vẫn mắc kẹt trong các mỏ đá và có thể trong các tòa nhà bị sập, hơn 1.000 người bị thương. Động đất cũng khiến hơn 100 tòa nhà cao tầng bị sập một phần hoặc bị nghiêng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-gioi/khoanh-khac-be-boi-day-song-trong-dong-dat-o-dai-loan-20240404090411227.htm?fbclid=IwAR2o0qumJ-nFiX8XTwTG97nAr5waSjSTIEZi42gZx-6WSseZpW78U6C6pZw_aem_AaLYvCOTMWpA41QA6HRGMJcGid4d_Y-sI4DvyAZkKk9W0mb5Nsc06t_h1MT6OTeq2PQZdJ4kpXk1e0rBcoS6Y0UY

Động đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.