Khoảnh khắc Công chúa Charlotte vẫy tay chào ông bà nội gây sốt cộng đồng mạng

Công chúa nhỏ tiếp tục khiến cư dân mạng phát sốt bởi cử chỉ đáng yêu, vui vẻ của mình.

Công chúa nhỏ tiếp tục khiến cư dân mạng phát sốt bởi cử chỉ đáng yêu, vui vẻ của mình.

Đoạn clip ghi lại cảnh công chúa nhỏ, 3 tuổi, vẫy tay chào tạm biệt ông bà nội của mình, Thải tử Charles và bà Camilla, khi họ chuẩn bị lên trực thăng sau chuyến thăm Cung điện Kensington đã gây sốt cộng đồng mạng.

Công chúa Charlotte vẫy tay chào ông bà nội.

Được biết, đoạn clip trên được Elad Simchayoff, phóng viên của hãng tin Channel 2, đăng lên Twitter vào ngày 22/6 vừa qua. Đoạn video cho thấy Công chúa nhỏ Charlotte được vú em đưa ra gần cổng để tiễn ông nội và bà Camilla.

Thấy bà Camilla vẫy tay, vú em nhanh nhẹn bế công chúa nhỏ lên. Charlotte mặc một chiếc váy màu hồng xinh xắn và ra sức vẫy tay đáp lại. Cô bé chỉ dừng lại khi thấy ông bà bước lên trực thăng. Hành động của công chúa nhỏ khiến mọi người thích thú vì vẻ đáng yêu và thể hiện cô bé sống rất tình cảm.

Gia đình vợ chồng Công tước xứ Cambridge và ba con gồm Hoàng tử George, Công chúa Charlotte, Hoàng tử Louis, hiện sống tại dinh thự số 1A ở Điện Kensington. Video trên được quay sau khi Charlotte từ trường mầm non Willcocks về nhà.


Công chúa nhỏ ra tận nơi vẫy tay chào ông bà nội.

Mặc dù mới 3 tuổi nhưng Công chúa Charlotte đã thể hiện là một đứa trẻ đầy tự tin, lạc quan, luôn nở nụ cười vui vẻ. Khi chỉ mới 16 tháng tuổi, trong chuyến đi Canada cùng với bố mẹ, cô đã làm tan chảy trái tim người hâm mộ thế giới khi vui vẻ vẫy tay chào đám đông xung quanh.

Vào cuối tháng 4 vừa qua, khi cùng cha và anh trai thăm mẹ sau khi Công nương Kate sinh hoàng tử Louis, Công chúa Charlotte không hề tỏ ra e dè, sợ sệt rừng ống kính hay đám đông, công chúa nhỏ vui vẻ vẫy tay chào mọi người, khác hẳn hoàn toàn với thái độ rụt rè của anh trai mình.


Công chúa nhỏ tự tin vẫy tay chào đám đông khi trên đường đến gặp mẹ và em trai mới sinh.

Xuất hiện trên ban công Điện Buckingham cùng cả đại gia đình để theo dõi lễ diễu binh Trooping The Colour nhân dịp sinh nhật tuổi 92 của Nữ hoàng Elizabeth II hôm 9/6, Công chúa

tiếp tục gây ấn tượng với người hâm mộ khi bắt chước kiểu chào của Nữ hoàng Anh. 

Theo The Sun, lúc quay sang phía Nữ hoàng và nhận ra cố nội có cách chào hoàn toàn khác mình, cô bé 3 tuổi đã lập tức bắt chước kiểu chào này, chuyển sang dùng một bàn tay để vẫy chào người hâm mộ.


Charlotte bắt chước kiểu chào của Nữ hoàng Anh.

 


Theo Helino 


Nữ hoàng Anh Elizabeth II

Cộng đồng mạng

công chúa Charlotte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.