Khoảnh khắc kinh hoàng: Bé gái chơi một mình, bị thang cuốn đang chạy "nghiến" bàn tay

Đoạn video do camera an ninh trong trung tâm thương mại ghi lại khiến nhiều người không khỏi rùng mình

Đoạn video do camera an ninh trong trung tâm thương mại ghi lại khiến nhiều người không khỏi rùng mình vì quá đáng sợ.

Vụ việc kinh hoàng này xảy ra tại một trung tâm thương mại thuộc tỉnh Quế Lâm, phía nam Trung Quốc. Qua camera an ninh, người ta thấy một bé gái nhỏ không có người lớn đi cùng đang tha thẩn chơi một mình ở khu vực thang cuốn của tòa nhà.

Video: Bé gái chơi một mình, bị thang cuốn đang chạy "nghiến" cả hai bàn tay.

 

Bé gái đã tự bước lên chiếc thang cuốn đang hoạt động nhưng vì chân quá ngắn nên bị bước hụt và ngã úp mặt xuống. Cô bé dùng hai tay chống như phản xạ nhưng bị kẹt cả hai tay vào phần khe của thang cuốn.

Bé gái tự bước lên thang cuốn mà không hề có người lớn đi cùng giám sát và tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Một thanh niên nhìn thấy chạy đến giải cứu nhưng không thể.

Một người đi qua chứng sự việc đã vội vàng chạy đến cứu giúp nhưng không thể lôi tay em bé ra, may mắn thanh niên đó đã nhanh trí ấn nút dừng thang cuốn khẩn cấp ở ngay bên cạnh đồng thời hét lên cầu cứu sự giúp đỡ. Những người xung quanh cũng chạy đến nhưng không có cách nào gỡ tay bé gái ra.


Nhân viên cứu hộ phải dùng dụng cụ cắt một phần thang cuốn mới đưa được tay em bé ra.

Khi nhân viên an ninh tòa nhà và cả cảnh sát đến, họ phải cắt một phần chiếc thang cuốn để giải cứu bé gái rồi đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ bé gái có bị thương nặng hay không.

Tai nạn liên quan đến trẻ em trên thang cuốn đang di chuyển dường như xảy ra rất nhiều ở Trung Quốc. Chỉ mới 2 tuần trước, một đoạn video khác cho thấy một đứa trẻ bị mắc kẹt bộ phận sinh dục ở thang cuốn trong một trung tâm mua sắm ở thành phố Vũ Hán khi cùng ông nội đi chơi.

Khi ông nội không để ý, cậu bé đã trèo lên thang cuốn và bị kẹp bộ phận sinh dục vào đó. Điều đáng tiếc là khi đó cậu bé đang mặc một chiếc quần thủng đũng. Ngay sau đó, cậu bé đã được đưa tới bệnh viện và phải làm phẫu thuật tái tạo lại phần đầu của bao quy đầu để không bị ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản về sau.

Trong một sự cố khác vào tháng 5 mới đây, một cậu bé 9 tuổi cũng bị mắc kẹt cả cánh tay vào thang cuốn khi nghịch ngợm mà không có sự giám sát của người lớn. Nhân viên cứu hỏa đã phải tháo bậc thang cuốn mới có thể giải cứu cậu bé an toàn, không có thương tích nặng nề.

Theo Helino


bé gái

trung tâm thương mại

thang cuốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.