Khoảnh khắc thót tim: Váy mắc vào cửa tàu hỏa, người phụ nữ bị kéo đi trong sự hoảng hốt của hành khách trên sân ga

Khoảnh khắc khiến những người chứng kiến đều phải thót tim vì chỉ một chút nữa thôi người phụ nữ có thể bị cuốn vào gầm tàu.

Khoảnh khắc khiến những người chứng kiến đều phải thót tim vì chỉ một chút nữa thôi người phụ nữ có thể bị cuốn vào gầm tàu.

Theo Daily mail, vụ việc xảy ra lại ga tàu Kanjurmarg ở bang Maharashtra, miền Tây Ấn Độ và được camera an ninh trong sân ga ghi lại.

Theo đó, một người phụ nữ mặc bộ Sari (trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ) bước xuống ga tàu khi đã đến điểm dừng.

Tuy nhiên, khi tàu đang bắt đầu chạy cô này mới thong dong bước xuống, vì không để ý chiếc váy cô đang mặc bị mắc vào cửa chiếc tàu mà ngay lúc đó chiếc tàu lại lao đi với tốc độ rất nhanh.

Video: Mắc váy vào cửa tàu hỏa, người phụ nữ bị kéo đi.

Người phụ nữ không kịp gỡ váy của mình khỏi tàu và bị kéo lê một đoạn và va đập mạnh. Những hành khách trên sân ga chứng kiến sự việc đều tỏ ra sợ hãi và cố tìm cách cứu người phụ nữ.

Một người đàn ông lao ra nắm lấy tay cô để kéo ra nhưng bất thành vì con tàu lao đi với tốc độ quá nhanh.

Hành khách trên tàu cố gắng với tay gỡ chiếc váy thì người phụ nữ mới được giải thoát, hàng chục người trên sân chạy ra đỡ.

Khoảnh khắc chiếc váy bị mắc vào cửa toa tàu.

Người đàn ông cố gắng lao đến cứu nhưng không được.

May mắn người phụ nữ này chỉ bị thương nhẹ và được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Hiện tại tình trạng của cô đã ổn định hơn và nằm lại bệnh viện để theo dõi thêm.

Những người xem lại cảnh tượng kinh hoàng ấy đều cho rằng người phụ nữ này đã rất may mắn thoát khỏi tay "tử thần" bởi chỉ một chút nữa thôi nếu không được giải cứu khỏi con tàu đang lao với tốc độ nhanh như vậy thì cô có thể đã bị cuốn xuống gầm tàu.

 


Theo helino 


tai nạn hy hữu

tàu hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.