Không chỉ bóp nghẹt Công nương Diana bằng câu nói phũ phàng, Thái tử Charles còn viết lá thư bí mật thừa nhận "không thể quen với việc làm cha"

Một lá thư bí mật được viết bởi Thái tử Charles chỉ vài tuần sau khi Hoàng tử Harry ra đời đã tiết lộ cảm nhận của ông về việc trở thành một ông bố có 2 con.

Một lá thư bí mật được viết bởi Thái tử Charles chỉ vài tuần sau khi Hoàng tử Harry ra đời đã tiết lộ cảm nhận của ông về việc trở thành một ông bố có 2 con.

Trang Dailystar đưa tin, vào ngày 16/10/1984, Thái tử Charles được cho là đã viết một lá thư gửi cho một người bạn của mình, được biết đến với tên gọi là "David", chỉ gần một tháng sau khi Hoàng tử Harry chào đời.

Nội dung lá thư như sau: "Cảm ơn lời chúc mừng tốt đẹp của bạn và Irene dành cho sự ra đời của Harry. Chúng tôi đã bị choáng ngợp bởi một loạt thiệp và thư chúc mừng của mọi người dành cho gia đình tôi.

Chúng tôi rất vui vì sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình nhưng tôi không thể quen với việc trở thành một người cha có 2 con, tất cả mọi thứ dường như đều vượt quá những gì tôi nghĩ.

Tôi hy vọng mọi việc suôn sẻ với Jon và hãy gửi lời cảm ơn của tôi đến với Irene".

Không chỉ bóp nghẹt Công nương Diana bằng câu nói phũ phàng, Thái tử Charles còn viết lá thư bí mật thừa nhận không thể quen với việc làm cha-1
Thái tử Charles thừa nhận chưa quen với việc làm cha sau khi Hoàng tử Harry chào đời.

Bức thư này hiện đang được lan truyền trên mạng xã hội đã cho dư luận có cái nhìn sâu sắc hơn về suy nghĩ của Thái tử Charles vào thời điểm đó. Có thể thấy, ông khá chật vật khi thích nghi với việc gia đình có thêm một thành viên nữa và ông cũng chưa sẵn sàng tâm lý để làm cha của hai người con trai.

Trước đó, Thái tử Charles cũng được cho là thất vọng với sự ra đời của Hoàng tử Harry khi anh không phải là bé gái giống như ông mong đợi. Trong một cuộc phỏng vấn năm 1991, Công nương Diana tiết lộ mối quan hệ của bà và Thái tử Charles "đi xuống" sau khi Harry ra đời, dù trong thời gian mang thai lần hai, vợ chồng bà trở nên "rất gần gũi với nhau".

Không chỉ bóp nghẹt Công nương Diana bằng câu nói phũ phàng, Thái tử Charles còn viết lá thư bí mật thừa nhận không thể quen với việc làm cha-2
Thái tử Charles từng bóp nghẹt trái tim Công nương Diana khi nói câu phũ phàng về sự ra đời của Hoàng tử Harry.

Theo nhà viết tiểu sử Andrew Morton, Diana kể câu đầu tiên chồng nói khi Harry được sinh ra là: "Ôi Chúa ơi, đó là một thằng bé". Chính câu nói này đã bóp nghẹt trái tim Công nương Diana tuy rằng Charles sau đó khẳng định mình nói đùa.

Cố công nương cũng tiết lộ Thái tử Charles đã than vãn với Nữ hoàng trong lễ rửa tội của Harry và nói với mẹ đẻ của Diana, bà Frances Shand Kydd, rằng "rất thất vọng - cứ nghĩ rằng nó sẽ là một bé gái".



Theo Helino 


Công nương Diana

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.