Không đi làm và luôn diện đồ hiệu, rốt cuộc chị em dâu Kate - Meghan lấy đâu ra tiền để chi trả cho những bộ cánh của mình?

Sự thật đầu tiên chúng ta cần biết đó là cặp chị em dâu Kate và Meghan tự trả tiền cho bộ váy cưới trứ danh của mình.

Sự thật đầu tiên chúng ta cần biết đó là cặp chị em dâu Kate và Meghan tự trả tiền cho bộ váy cưới trứ danh của mình mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của Hoàng gia Anh.

Ai cũng biết, hai biểu tượng thời trang thế hệ mới của Hoàng gia Anh: Kate Middleton và Meghan Markle là những "tay chơi" đồ hiệu khá sành sỏi và tinh tế. Họ thường khoác lên mình những bộ cánh đắt đỏ nhưng thanh lịch, đúng chất Hoàng gia và thi thoảng lại tạo nên xu hướng. Tuy nhiên, có một câu hỏi lớn đặt ra là cặp chị em dâu này rõ ràng không đi làm kiếm tiền như những người bình thường khác, vậy họ lấy đâu ra ngân sách để chi cho những bộ cánh đắt đỏ của mình? Và đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Sự thật đầu tiên là họ tự chi trả mọi thứ cho đến khi chính thức làm vợ Hoàng tử, kể cả váy cưới

Khi Meghan Markle và Hoàng tử Harry đính hôn, cô vẫn tự chi trả cho mọi bộ cánh được khoác lên mình mà không cần nhờ sự trợ giúp từ Hoàng gia Anh. Có thể kể đến một vài bộ váy trứ danh mà Công nương Meghan tự chi trả như: đầm Ralph & Russo có giá $75.000 hay cả bộ váy cưới Givenchy gây sốt một thời với giá ước tính lên tới $265.000. Dù cả hai bộ váy đều có giá siêu đắt đỏ nhưng với tài sản cá nhân khoảng 7 triệu đô mà Công nương Meghan sở hữu nhờ nghiệp diễn viên trước khi làm dâu Hoàng gia thì cô hoàn toàn có thể tự sắm sửa cho mình.

Không đi làm và luôn diện đồ hiệu, rốt cuộc chị em dâu Kate - Meghan lấy đâu ra tiền để chi trả cho những bộ cánh của mình?-1

Chiếc đầm Ralph & Russo được Công nương Meghan diện trong bức ảnh công bố chính thức tin đính hôn. Giá của chiếc đầm vào khoảng $75.000 (Xấp xỉ 1 tỷ 750 triệu đồng).

Không đi làm và luôn diện đồ hiệu, rốt cuộc chị em dâu Kate - Meghan lấy đâu ra tiền để chi trả cho những bộ cánh của mình?-2

Bộ váy cưới Givenchy trứ danh tuy không được tiết lộ giá nhưng theo một số chuyên gia thời trang thì giá của nó vào khoảng $265.000 (xấp xỉ 6 tỷ 180 triệu đồng).

Về phần Công nương Kate thì gia đình của cô được cho là đã chi trả số tiền khoảng $200.000 cho chiếc váy cưới lộng lẫy, tinh tế đến từ nhà mốt Alexander McQueen. Mặc dù Công nương Kate xuất thân từ tầng lớp bình dân nhưng điều đó không có nghĩa là gia đình cô không khá giả. Vào thời điểm kết hôn, Công nương Kate sở hữu tài sản cá nhân khoảng 10 triệu đô còn công ty của gia đình thì được định giá khoảng 50 triệu đô. Vì vậy cũng như Meghan, Công nương Kate hoàn toàn có thể tự sở hữu cho mình chiếc váy cưới xa hoa, đắt tiền ấy.

Không đi làm và luôn diện đồ hiệu, rốt cuộc chị em dâu Kate - Meghan lấy đâu ra tiền để chi trả cho những bộ cánh của mình?-3

Váy cưới đến từ nhà mốt Alexander McQueen có giá ước tính lên tới $200.000 (Khoảng 4 tỷ 600 triệu đồng).

Sau đám cưới, họ sẽ được hỗ trợ tài chính từ Hoàng gia

Cụ thể ở đây chính là Thái tử Charles – cha chồng của hai Công nương Kate và Meghan sẽ cho các con trai cùng con dâu của mình một khoản tiền có được từ bất động sản cá nhân. Ngoài ra, hai Hoàng tử William cùng Harry cũng sở hữu thêm tài sản thừa kế từ người mẹ quá cố - Công nương Diana. Ước tính trong năm ngoái, khi Meghan vẫn chưa làm dâu Hoàng gia thì Hoàng tử William, Harry và Công nương Kate đã nhận được khoảng 3.8 triệu đô, bao gồm một phần nhỏ dành cho trang phục khi xuất hiện trước công chúng. Vì vậy có thể nói, Công nương Kate và Meghan thực sự nhận được hỗ trợ từ gia đình Hoàng gia để chi trả cho trang phục của mình.

Không đi làm và luôn diện đồ hiệu, rốt cuộc chị em dâu Kate - Meghan lấy đâu ra tiền để chi trả cho những bộ cánh của mình?-4

Tuy nhiên, họ có nhận trang phục miễn phí từ các nhà thiết kế?

Có một sự thật là họ không thể, mặc dù rất nhiều nhà mốt trên thế giới đều mong muốn gửi tặng những thiết kế của họ tới Công nương Kate và Meghan. Lý do ở đây là Hoàng gia Anh có nguyên tắc "bất di bất dịch" rằng các thành viên không được phép nhận quà. Các Công nương có thể liên hệ với nhà mốt để gửi đến những mẫu trang phục phù hợp nhưng sau khi lựa chọn, họ sẽ gửi lại những món đồ chưa ưng ý và trả tiền cho những bộ cánh họ muốn diện.

Không đi làm và luôn diện đồ hiệu, rốt cuộc chị em dâu Kate - Meghan lấy đâu ra tiền để chi trả cho những bộ cánh của mình?-5

Không đi làm và luôn diện đồ hiệu, rốt cuộc chị em dâu Kate - Meghan lấy đâu ra tiền để chi trả cho những bộ cánh của mình?-6

Điều gì sẽ xảy ra sau khi những bộ quần áo đắt đỏ ấy được diện?

Hiện tại chưa có gì là chắc chắn nhưng có lẽ, hai vị Công nương sẽ học tập mẹ chồng của mình, giữ gìn những bộ trang phục và sau này đem bán đấu giá vì mục đích từ thiện. Cụ thể là chỉ 2 tháng trước khi qua đời đột ngột vì tai nạn giao thông, Công nương Diana đã bán đấu giá 79 chiếc váy của mình, gây quỹ được 3.25 triệu đô dành tặng cho các bệnh nhân ung thư và người nhiễm HIV/AIDS.

Không đi làm và luôn diện đồ hiệu, rốt cuộc chị em dâu Kate - Meghan lấy đâu ra tiền để chi trả cho những bộ cánh của mình?-7

Công nương Diana đã từng bán đấu giá hàng chục bộ trang phục của mình vì mục đích từ thiện.

Theo Helino


Kate

Meghan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.