Kiều nữ chết oan vì tiêm thuốc "bơm" mông

Sau khi tiêm loại thuốc kích thích cho vòng 3 nở nang hơn tại một phòng khám không giấy phép, cô gái xinh đẹp rơi vào trạng thái hôn mê sâu và qua đời hôm 2/10 vừa qua.

Sau khi tiêm loại thuốc kích thích cho vòng 3 nở nang hơn tại một phòng khám không giấy phép, cô gái xinh đẹp rơi vào trạng thái hôn mê sâu và qua đời hôm 2/10 vừa qua.

Cảnh sát hiện đang tiến hành khởi tố bác sĩ lang băm hành nghề không giấy phép Thanat Natveerakul với tội danh thiếu thận trọng, gây hậu quả chết người.

Vào ngày 16/9, Thanat đã tiêm một loại "thuốc ngoại" giúp kích thích to mông cho Athitiya Eiamyai, 33 tuổi. Ngay sau đó, cô gái trẻ xinh đẹp rơi vào trạng thái bất tỉnh trước khi chìm vào hôn mê sâu.

Kiều nữ chết oan vì tiêm thuốc "bơm" mông

Athitiya Eiamyai hôn mê sau khi làm thẩm mỹ bơm mông.


Thanat đã tự thú và thừa nhận không có bằng cấp và chuyên môn để thực hiện ca thẩm mỹ cho cô gái.

Ông Suwinai Budsarakhamwong, giám đốc bệnh viện Kluaynamthai 1 cho biết, Athitiya được điều trị từ ngày 18/9. Tuy nhiên, do não bị thiếu oxy trong ít nhất là 4 phút nên cô gái gần như chỉ còn sống thực vật.

Đến sáng ngày 2/10, huyết áp và các chỉ số sống của cô gái sụt giảm nhanh, xuống đến mức không thể đo được nữa. Ảnh chụp x-quang cũng cho thấy não của cô gái bị phù nặng. Chưa đầy 2 tiếng sau, cô tử vong.

Kiều nữ chết oan vì tiêm thuốc "bơm" mông

Athitiya sống thực vật trước khi qua đời hôm 2/10.

Thi thể của cô gái sẽ được khám nghiệm tại Viện pháp lý của bệnh viện Chulalongkorn. Qua vụ việc này, các bác sĩ cũng cảnh báo chị em phụ nữ chỉ nên sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại những phòng khám, bệnh viện được cấp phép và đáng tin cậy.

Trong khi đó, phó cảnh sát trưởng thành phố, ông Anuchai Lekbamrung cho hay Thanat sẽ bị khởi tố tội danh thiếu thận trọng, gây chết người. Khung hình phạt mà bác sĩ lang băm này phải đối mặt là 10 năm tù giam và 20.000 bạt (khoảng hơn 13 triệu đồng) tiền bồi thường. Thatnat trước đó cũng từng bị kiện vì tội thiếu cẩn trọng, gây thương tổn nghiêm trọng cho người khác, tội danh có thể bị phạt đến 3 năm tù giam.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.