Kinh dị bác sĩ thẩm mỹ nhảy múa khi đang mổ, 7 bệnh nhân gặp họa

Nữ bác sĩ người Mỹ bị nhiều bệnh nhân kiện vì phát hiện bà này đọc rap, nhảy múa và đùa giỡn khi đang phẫu thuật.

Nữ bác sĩ người Mỹ bị nhiều bệnh nhân kiện vì phát hiện bà này đọc rap, nhảy múa và đùa giỡn khi đang phẫu thuật.

Nữ bác sĩ bị kiện tên Windell Davis Boutté, có một phòng khám nằm ở ngoại ô Atlanta - Mỹ. Bác sĩ này tự giới thiệu mình là một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế.

Cô Icilma Cornelius chuẩn bị làm đám cưới và tìm đến đây để tiêm botox nhưng cuối cùng làm thêm nhiều thủ thuật khác sau sự chào mời của bác sĩ Boutté.

kinh di bac si tham my nhay mua khi dang mo, 7 benh nhan gap hoa - 1

Bác sĩ Windell Davis Boutté (trái) - ảnh: South China Morning Post

Tai họa xảy ra trong ca phẫu thuật loại bỏ mỡ bụng, tay, lưng, mông kéo dài suốt 8 giờ. Khi đang được loại bỏ mỡ bụng, cô Cornelius ngưng tim, ngưng thở và nhân viên phòng khám không biết làm gì hơn là… gọi 911. Bác sĩ Boutté mất tới 30 phút để đóng bụng cô gái lại và việc chuyển bệnh nhân đến bệnh viện cũng hết sức chậm trễ vì phòng khám không có thang máy đủ lớn để chuyển cáng y tế như quy định.

Bệnh nhân được đưa đến cấp cứu tại Trung tâm Y khoa Eastside trong tình trạng mất tri giác, phải phụ thuộc máy thở. Cô bị tổn thương não nghiêm trọng và phải sống nhờ vô số máy móc và ống nuôi ăn.

Cô Cornelius là 1 trong ít nhất 7 phụ nữ đâm đơn kiện bác sĩ Boutté. Một số người phát hiện bà này đã sử dụng trái phép hình ảnh bệnh nhân trần truồng trên bàn mổ.

Không chỉ vậy, các nạn nhân đã rụng rời khi những sai sót y khoa được lý giải thông qua đoạn clip mà một nhân viên phòng mổ đã quay được: bác sĩ Boutté liên tục đọc rap, hát, nhảy múa trong phòng mổ, thích thú đùa giỡn với cơ thể bệnh nhân mà trong đó nhiều người đang được phẫu thuật dang dở.

Trong một đoạn clip rùng rợn khác, nữ bác sĩ cầm một tảng thịt người vừa được cắt khỏi cơ thể, có lẽ là một phần da-mỡ bụng, vẩy liên tục trước mặt và dùng làm đạo cụ cho bài nhảy. Những màn nhảy kinh dị này còn có sự góp mặt của một số nhân viên phòng mổ khác. Trong các clip, vị bác sĩ này hết sức vui vẻ diễn trước ống kính, thản nhiên tiến sát camera để selfie và đùa giỡn.

kinh di bac si tham my nhay mua khi dang mo, 7 benh nhan gap hoa - 2

Khoảnh khắc kinh dị khi nữ bác sĩ nhảy múa với miếng thịt người - ảnh cắt từ clip

Nữ bác sĩ bị cáo buộc đã gian dối trong việc cung cấp các dịch vụ y tế, ví dụ hút mỡ bụng theo một phương pháp cũ, rẻ tiền nhưng quảng cáo và thu phí theo một liệu trình hiện đại.

Nhiều nữ bệnh nhân cũng gặp biến chứng và kết quả xấu sau những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mà nữ bác sĩ này đảm nhận. Một bệnh nhân khác cho biết sau một ca phẫu thuật sửa chữa cho ca hỏng trước đó, bà tỉnh dậy trong một phòng khách sạn với một chiếc hambuger. Bà cho rằng nữ bác sĩ đã giả mạo giấy xuất viện và tống bà vào khách sạn thay vì để lại theo dõi, khi bà bất tỉnh sau ca mổ.

Các nạn nhân bày tỏ thất vọng khi Hội đồng Thẩm mỹ y khoa Georgia, đơn vị giám sát việc cấp phép cho các chuyên gia y tế trong khu vực, đã không có biện pháp kỷ luật nào đối với bác sĩ Boutté.

 

Theo VietNamNet


Bác sĩ

nhảy múa

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.