Kinh hoàng cảnh tượng người phụ nữ ném chiếc xe đẩy của đứa bé 8 tháng tuổi ra đường

Trong cơn thịnh nộ, người phụ nữ này đã với lấy chiếc xe đẩy có đứa bé 8 tháng tuổi nằm bên trong và vứt thẳng ra đường.

Trong cơn thịnh nộ, người phụ nữ này đã với lấy chiếc xe đẩy có đứa bé 8 tháng tuổi nằm bên trong và vứt thẳng ra đường.

Yohanna Pinones Iter, 38 tuổi và người chồng Jorge Huerta, 40 tuổi đã có một trận ẩu đả kinh hoàng với một người chủ quầy hàng ở thành phố Antofagasta (Chile) khi buộc tội người chủ này đã đâm thủng lốp xe của họ. Trong đoạn CCTV tại hiện trường cho thấy, thời điểm đó có một chiếc xe đẩy đang nằm kế bên quầy hàng, và đó là con gái 8 tháng của người chủ. Vợ của người chủ 36 tuổi đang đứng khoanh tay bên chiếc xe đẩy, trong khi chồng cô đang phục vụ những người khách hàng cuối cùng trước khi đóng cửa.

 Kinh hoàng cảnh tượng người phụ nữ ném chiếc xe đẩy của đứa bé 8 tháng tuổi ra đường - Ảnh 1.

Pinones Iter và Jorge Huerta chết ngay tại hiện trường sau khi bị chủ quầy hàng đâm. (Ảnh: Internet)

Đột nhiên, Pinones Iter và Huerta cùng con gái của họ bất ngờ xuất hiện với gậy và tiến gần lại người chủ. Ngay lúc đó, người phụ nữ được cho là con gái của cặp đôi Iter và Huerta đã túm tóc vợ của chủ quầy hàng khi cô đang cố gắng bảo vệ chồng mình. Người chủ sau đó đã bước ra cùng một con dao lớn tấn công Pinones Iter trước khi đâm Huerta. Khi thấy chồng bị đâm, Pinones đã phản ứng bằng bằng nhấc chiếc xe đẩy của đứa bé 8 tháng tuổi vứt thẳng ra đường, trong khi người mẹ đứa bé cố gắng chạy về phía con nhưng không kịp ngăn lại.

 Kinh hoàng cảnh tượng người phụ nữ ném chiếc xe đẩy của đứa bé 8 tháng tuổi ra đường - Ảnh 2.

Hình ảnh Pinones Iter vứt chiếc xe đẩy ra đường khiến nhiều người kinh hoàng. (Ảnh: Cắt từ Clip)

Pinones Iter và Huerta đều đã chết tại hiện trường trước khi nhân viên y tế đến. Con gái 8 tháng tuổi của người chủ hàng cũng đã nhập viện sau cuộc chiến kinh hoàng của người lớn vào lúc 23 giờ địa phương, tối thứ 7 vừa qua. Hiện tại không có tin tức về tình trạng của đứa bé. Các phương tiện truyền thông đã có mặt tại hiện trường ghi lại hình ảnh này. Trong một cảnh quay từ hiện trường ở trung tâm thành phố Antofagasta cho thấy hai xác chết được che đậy bằng tấm bạt màu cam, tuy nhiên nhiều cư dân mạng không thông cảm với người phụ nữ đã chết khi cô có hành động mất nhân tính với đứa bé, một người bình luận: “Một người lớn có khả năng ném một đứa bé nằm trên xe đẩy như thế thì không đáng sống”.


Toàn cảnh vụ ẩu đả kinh hoàng của 2 cặp vợ chồng

Cảnh sát trưởng Sergio Cornejo đã xác nhận một người đàn ông và một người phụ nữ đã chết khi họ đến hiện trường. Và người thứ 3 tham gia vào vụ ẩu đả này là con gái của cặp đôi, năm nay 18 tuổi và đang được điều trị tại bệnh viện với vết thương không quá nghiêm trọng. Bên cạnh đó, hành động giết người của chủ quầy hàng được cho là tự vệ.

Theo Thời Đại


vụ ẩu đả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.