Kinh hoàng chồng giết vợ, giấu xác dưới gầm giường rồi ôm nhân tình ngủ ngay phía trên

Trong khi người vợ cố gắng níu kéo thì người chồng lại hết sức phũ phàng. Để có thể thoải mái ở bên nhân tình, hắn đã ra tay vô cùng ác độc với vợ.

Trong khi người vợ cố gắng níu kéo thì người chồng lại hết sức phũ phàng. Để có thể thoải mái ở bên nhân tình, hắn đã ra tay vô cùng ác độc với vợ.

Bi kịch của người vợ tào khang

Anh Feroz Khan và chị Haleema, sống tại khu Laxmi Nagar, Đông Delhi, Ấn Độ, đã kết hôn được 12 năm. Đến tận khi về sống với nhau, chị Haleema mới phát hiện anh Feroz là một người đàn ông vô cùng gia trưởng, nghiện rượu và thường xuyên "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vợ. Tuy nhiên, để cuộc sống gia đình yên ổn, chị Haleema đã bỏ qua tất cả và chịu đựng những tính xấu của chồng mình.

Hai năm gần đây, khi mâu thuẫn giữa hai vợ chồng lên tới đỉnh điểm, anh Feroz đã quyết định ra ở riêng. Trong thời gian này, anh quen biết với một cô gái tên là Suman aka Pooja, một nữ hầu bàn tại nơi anh ta làm việc. Chẳng mấy chốc, Suman đã chuyển đến căn hộ mà anh Feroz thuê và sống cùng nhau.

Khi chị Haleema phát hiện chồng mình có mối quan hệ ngoài luồng, chị đã nhất quyết kéo chồng quay về, bất chấp sự phản đối của anh. Anh Feroz thậm chí còn cầu xin chị Haleema hãy để anh ta và nhân tình sống yên ổn. Tuy nhiên, chị Haleema vẫn kiên quyết không từ bỏ ý định, bởi dù thế nào thì chị vẫn là vợ hợp pháp của Feroz.

Anh Feroz và chị Haleema thuở còn mặn nồng.

Thấy chị Haleema quá kiên quyết, anh Feroz cùng người tình đã vạch ra một kế hoạch ghê rợn nhằm loại bỏ chị Haleema, để họ có thể tự do ở bên nhau mà không bị bất cứ ai quấy rầy nữa.

Ngày 27/7/2016, chị Haleema đã tới căn hộ nơi anh Feroz và chị Suman đang sống cùng nhau để nói chuyện. Khác với mọi lần luôn khóa cửa ngay khi nhìn thấy chị Haleema, lần này anh Feroz lại chủ động mời chị Haleema vào nhà. Nhưng khi cánh cửa vừa đóng lại, anh Feroz đã nhanh chóng ghì chặt chị Haleema lại. Người chồng đã dùng dây thừng siết chặt cổ vợ trong khi cô nhân tình giữ chân tay. Tới khi chị Haleema không còn động đậy, họ mới chịu buông tay.

Sau khi xong việc, cặp đôi độc ác đã giấu xác chị Haleema dưới gầm giường rồi thản nhiên ôm nhau ngủ ngon lành phía trên. Những ngày sau đó, họ vẫn sinh hoạt bình thường, chờ đợi cơ hội đưa cái xác ra ngoài phi tang.

Vài ngày sau, thi thể của chị Haleema bắt đầu phân hủy khiến Feroz và Suman bắt đầu cảm thấy lo lắng, sợ bị phát hiện. 4h sáng ngày 29/7, họ nhét thi thể vào một cái bao, vứt ra bãi rác gần nhà rồi bỏ trốn.

Cặp nhân tình đã nhét thi thể chị Haleema dưới gầm giường rồi ung dung ôm nhau ngủ phía trên (Ảnh minh họa)

Tội ác phải trả giá

Chiều ngày 29/7, người dân quanh khu vực đó đã thông báo với cảnh sát sau khi phát hiện một bao tải khả nghi xuất hiện ở bãi rác. Khi mở bao tải này ra, người ta đã sốc nặng khi thấy thi thể người phụ nữ đang phân hủy nằm trong đó. Ngay lập tức, cảnh sát đã bắt tay điều tra vụ án.

Theo anh Rishi Pal, phó trưởng cảnh sát cho biết, họ đã chia ra 3 đội điều tra để thu thập thông tin về những người phụ nữ bị mất tích trong những khu vực lân cận. Họ cũng điều tra thông tin về những người dân không có mặt trên địa bàn vào khoảng thời gian ngày 26, 27/7.

Việc tìm kiếm những căn hộ bị bỏ trống khi đang thuê đã dẫn cảnh sát tới khu trọ của anh Feroz và chị Suman. Khi cảnh sát đưa ra bức ảnh của chị Haleema, chủ nhà ở đây đã nhận ra ngay bởi chị đã tìm đến đây rất nhiều lần. Những người hàng xóm trong khu trọ cũng xác nhận điều đó. Anh Feroz đã thuê căn hộ này từ 10 tháng trước và bắt đầu bỏ trống nó từ ngày 29/7.

Sau đó, cảnh sát không mất nhiều thời gian để tìm ra nơi ẩn náu của hai nghi phạm. Tuy họ đã tắt hoàn toàn điện thoại nhưng giám sát kỹ thuật vẫn dò tìm được khu vực. Cặp tình nhân đã trốn ở một nơi chỉ cách nơi họ gây án vài km. 

Vụ án giết vợ để trốn cùng nhân tình đã khiến gia đình của nạn nhân hết sức bàng hoàng, dư luận phẫn nộ. Cuối cùng, Feroz và Suman đã phải trả giá cho tội ác của mình. Chị Haleema, một người vợ hiền lành và tử tế, đã có thể yên nghỉ vì những kẻ sát hại mình đã bị pháp luật trừng trị.

Theo   Khám phá (Dịch từ HT)


giết vợ

nhân tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.